Loại sạch lớp tế bào chết trên da

mẹo làm đẹp
Dùng mật ong và đường giúp loại bỏ tế bào chết ở da.

Tẩy tế bào chết là việc cần phải thực hiện 1-2 lần/ 1 tuần  để tẩy sạch lớp tế bào chết, bụi bẩn, chất nhờn cho lỗ chân lông thông thoáng ngừa mụn hiệu quả. Đồng thời, cải thiện độ trắng sáng cho làn da và giúp hấp thu các dưỡng chất của các bước chăm sóc da kế tiếp.
 
Cách tẩy tế bào chết thực hiện thật dễ dàng: Trộn đều mật ong với đường và cho thêm 1 vài giọt nước cốt chanh. Rồi chà xát nhẹ nhàng hỗn hợp đó lên da (ưu tiên vùng chữ T) kết hợp massage 3-5 phút, rồi rửa sạch lại với nước lạnh.

Rửa mặt mỗi buổi tối trước khi đi ngủ

Ban ngày làn da phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn và các yếu tố môi trường bên ngoài khác. Nếu làn da không được làm sạch bằng sữa rửa mặt mỗi buổi tối thì có nguy cơ bị mụn và lão hóa sớm.

Tắm bằng nước ấm

mẹo làm đẹp
Tắm nước ấm bằng vòi hoa sen trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và cảm thấy khỏe hơn.

Sau ngày làm việc mệt mỏi, tắm bằng nước ấm sẽ giúp bạn thư giãn. Tắm nước ấm bằng vòi hoa sen trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và cảm thấy khỏe hơn. Tắm tăng khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể và làm cơ thể khỏe mạnh, thư giãn hơn. Do đó, cần tắm nước nóng sau ngày làm việc bận rộn để bạn có được một giấc ngủ ngon sau đó.

Đắp mặt nạ dưỡng da để chăm sóc da buổi tối tốt hơn

Bây giờ thì da mặt bạn đã hoàn toàn sạch thoáng, căng mịn để có thể hấp thu tốt các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da đẹp trong công đoạn chăm sóc da buổi tối rồi đấy. Hãy lựa chọn cho mình một loại mặt nạ phù hợp, yêu thích và thực hiện việc đắp mặt nạ dưỡng da 2 – 3 lần 1 tuần nhé, tốt nhất bạn nên sử dụng các loại mặt nạ lành tính vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa phát huy công dụng chống lão hóa, nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên được làm từ sữa tươi, sữa chua, bơ, cám gạo, dưa chuột,… bạn sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ từ lần đầu tiên áp dụng nhé.

Thư giãn và ngủ đủ giấc

Giấc ngủ rất cần thiết với con người vì vẻ ngoài của làn da và cơ thể phụ thuộc vào giấc ngủ của bạn. Có nhiều loại bột hay mùi hương giúp ngủ ngon để bạn có thể mua và dùng khi muốn có một giấc ngủ thư giãn và đến thật nhanh chóng.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.