1. Xu hướng “no makeup” sẽ bớt rầm rộ

Phong cách trang điểm trong suốt sẽ bớt thịnh hành trong năm tới. Thay vào đó là những cách trang điểm sắc nét với lối tạo khối tương phản mạnh, phấn mắt màu đậm, lông mày cong vút.

Siêu mẫu Lan Khuê sử dụng phấn tạo khối để tôn nên vẻ đẹp góc cạnh của gương mặt

Pony là một cô nàng có khả năng makeup thiên biến vạn hoá. Hãy theo dõi youtube của Pony để học hỏi những kiểu trang điểm ấn tượng từ makeup artist này nhé!

2. Không chỉ kết bạn với hyaluronic acid, hãy làm quen với retinoid

Hyaluronic acid đã có một năm thành công khi tất cả chị em đều săn lùng những món đồ dưỡng da chứa thành phần cấp nước này. Các hãng lần lượt tung ra các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp nhằm thỏa mãn cơn sốt của phái đẹp.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena - Hydro Boost Water Gel (13$)

Năm 2017, dự đoán các sản phẩm chứa retinoid hoặc retinol sẽ lên ngôi nhờ tác dụng thần kì của thành phần này. Retinoid được xem là giải pháp dưỡng da cao nhất, có khả năng chữa trị nhiều vấn đề của da: từ chống và chữa lão hóa, đến duy trì làn da tươi trẻ, điều trị mụn ở mọi lứa tuổi, trị nếp nhăn hay làn da tối màu. Mặc dù retinoid có khả năng “chiến đấu” rất cao nhưng chúng tôi vẫn khuyên bạn không nên tự ý sử dụng mà phải tuân theo chỉ định của bác sĩ da liễu, hoặc ít nhất, thử dùng retinoid trước ở nồng độ thấp từ 0.025% để tránh kích ứng.

Retinoid Differin 0.1% gel được bán rộng rãi ở các hiệu thuốc và viện da liễu

3. Mặt nạ thế hệ mới

Mặt nạ giấy tiện dụng đã quá quen thuộc với các quý cô bận rộn, nay được cải thiện thêm về độ tiện lợi. Mặt nạ đất sét sẽ có thể sử dụng như mặt nạ giấy, cứng lại và lột ra dễ dàng chứ không khiến bạn phải đi rửa lại (vừa lích kích, vừa lem nhem). Nó vừa có thể hút bã nhờn và loại bỏ tế bào chết nhanh chóng, vừa giúp tăng độ ẩm của da.

4. Làm đẹp bằng những vi khuẩn có lợi

Một hộp sữa chua mỗi ngày có thể đem lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh và làn da sáng mịn, bởi nó có chứa những vi khuẩn có lợi như lactobacillus và  bifidobacterium. Những vi khuẩn “thân thiện” này khi thâm nhập vào làn da của ta sẽ tạo sức đề kháng, miễn dịch cũng như tạo độ ẩm tự nhiên cho làn da.

Sản phẩm đặc trị Acure - Radical Resurfacing Treatment giúp tăng cường khả năng tái tạo da, đem lại làn da sáng và mịn màng

5. Công cuộc làm sạch da thay đổi 180 độ

Máy rửa mặt Clarisonic có khả năng làm sạch gấp 60 lần so với việc rửa mặt bình thường bằng tay, nhưng liệu có quá “nặng đô” với những làn da nhạy cảm không? Làm sạch da một cách thông minh không phải cứ chà xát và tẩy thật mạnh là sạch. Tùy vào tình trạng của da, bạn cần cân nhắc thật kĩ trước khi bỏ tiền mua lấy một người “bạn đồng hành”. Da nhạy cảm có thể dùng máy làm sạch có độ rung nhẹ nhàng hơn như Foreo cùng sữa rửa mặt có độ pH chuẩn, độ tẩy dịu nhẹ như Cerave hoặc Aveeno.

Máy rửa mặt Foreo Luna là lựa chọn hợp lý hơn với những làn da nhạy cảm

6. Tận dụng các thành phần tự nhiên

Năm 2017 cũng là năm ghi dấu sự quay lại của những sản phẩm thiên nhiên, chiết xuất từ các loại quả hạt có tác dụng làm dịu, dưỡng ẩm, làm sáng hoặc chống lão hóa không kém gì các thành phần hóa học như: quả thanh yên (yuza/yuzu của Nhật Bản) giàu vitamin C, nấm truffle giúp chống lão hóa, mật ong hoàng gia lên men giàu ẩm, nước ép bạch dương giúp nâng niu làn da mềm mịn.

Tinh chất Skinfood - Royal Honey Propolis Essence chứa 50% sáp ong đen, 20% sữa ong chúa và 10% mật ong đen, cùng nhiều vitamin và khóang chất khác

7. Sản phẩm biến đổi kết cấu

Thành phần đắt giá nhưng không thể thẩm thấu và tương tác đến da thì hiệu quả sử dụng sản phẩm cũng gần như bằng không. Năm 2017, ngành công nghiệp làm đẹp hứa hẹn sẽ mang đến những đột phá mới nhằm đưa các hoạt chống mạnh mẽ tác động tối đa lên làn da, đem lại những tác dụng vượt trội. Sản phẩm khi mới bóp ra tay có thể ở một dạng chất liệu khác, khi xoa lên mặt và chờ đợi sẽ biến thành một dạng thức khác giúp các thành phần hoạt động tốt hơn và tác động đến da sâu hơn.

Nước cân bằng Sunday -  Riley Martian Mattifying Water-Gel Toner có khả năng chuyển đổi

từ dạng gel sang nước nhanh chóng thẩm thấu vào da

Bài: Hammis

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.