Uống một cốc nước ấm trước khi ăn

da đẹp
Uống nước ấm trước khi ăn giúp chị em đẹp hơn trông thấy.

Thay vì uống cà phê hay trà vào mỗi bữa sáng sớm, bạn vẫn có thể giúp đầu óc trở nên tỉnh táo hơn chỉ với một cốc nước ấm. Nước không chỉ giúp tinh thần tỉnh táo, mà còn rất hiệu quả trong việc đào thải chất độc trong cơ thể, làm giảm lượng mỡ thừa tích tụ, và mang lại cho làn da độ ẩm mượt, mịn màng.

Bên cạnh đó, nước còn chứa một lượng magie và canxi rất lớn, vì vậy nếu uống nước đều đặn vào trước mỗi bữa ăn sáng, sẽ kích thích máu lưu thông tốt hơn, làm sạch đường tiêu hóa và cải thiện tinh thần sảng khoái, thoải mái suốt cả ngày dài năng động.

Ăn tráng miệng bằng trái cây sau bữa ăn sáng

Trái cây là một trong những loại thực phẩm chứa rất nhiều chất xơ, vitamin và dinh dưỡng. Không chỉ tốt cho sức khỏe, nhiều loại trái cây khác: chuối, táo, bơ, nho… còn chứa một hàm lượng chất chống ô xy hóa rất lớn, có thể giúp làm chậm quá trình da lão hóa, ngăn ngừa các vết nám, sạm, đồi mồi, cũng như cải thiện tình trạng da cháy nắng.

Ngoài ra, tráng miệng bằng trái cây sau bữa ăn sáng, còn giúp giảm cảm giác đói, hạn chế quá trình tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng, từ đó sớm trả lại cho bạn thân hình thon gọn và săn chắc đến bất ngờ.

Chà cơ thể trước khi tắm

da đẹp
Với những người có thói quen tắm sáng, các bạn nên tạo thói quen chà người trước khi tắm. 

Với những người có thói quen tắm sáng, các bạn nên tạo thói quen chà người trước khi tắm. Việc chà khô cơ thể là cách tuyệt vời để khí huyết lưu thông, loại bỏ tế bào da chết và kích thích hệ thống giải độc, giúp da mịn màng hơn hẳn. Bạn có thể tự dùng tay hoặc khăn mền đề chà lên người, chà từ dưới lên trên hết cơ thể trước rồi mới tắm.

Tắm với mùi hương yêu thích

Việc tắm vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể khỏe khoắn và tươi trẻ. Thêm vào đó, tắm bằng loại sữa tắm có mùi hương bạn yêu thích sẽ làm kích thích các giác quan và sự hưng phấn của bạn. Bạn sẽ cảm thấy tự tin và sẵn sàng cho việc gặp gỡ và giao tiếp với bất cứ ai trong công việc.

Sử dụng serum chống oxy hóa

Những chất chống oxy hóa như vitamin C và E có khả năng loại bỏ hoặc làm chậm sự xuất hiện của nếp nhăn trên da, duy trì sức khỏe. Serum (hay còn gọi là huyết thanh) có thể thẩm thấu sâu vào trong tế bào nên có thể đem lại hiệu quả tốt hơn so với các loại kem bôi thông thường. Sử dụng serum sau khi làm sạch da và trước khi trang điểm vào buổi sáng sẽ bảo vệ làn da suốt cả ngày.

Bổ sung protein

Bữa sáng gồm tinh bột có thể giúp bạn cảm thấy no hơn nhưng protein mới đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho bạn làm việc. Vì vậy, nếu bạn ăn bánh mỳ vào buổi sáng, đừng quên bổ sung một quả trứng hoặc cốc sữa chua.

Thoa kem chống nắng

Ngay cả trong những ngày thời tiết mát mẻ, bạn cũng nên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da dưới tác động của tia UV. Phạm vi cần sử dụng mỹ phẩm chống nắng là da mặt, cổ, môi, tay.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.