Tại lễ trao giải Grammy vừa qua, chủ đề được mọi người không phải là sự trở lại của Katy Perry sau nhiều năm vắng bóng hay album 25 của Adele đạt được giải thưởng cao quý nhất; mà chính là Beyoncé và màn biểu diễn được dàn dựng vô cùng công phu của cô. Ngoài sân khấu lộng lẫy với nhiều đạo cụ được thực hiện kì công và những hình chiếu hologram hiện đại, trang phục của nữ diva còn là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công về thị giác cho tiết mục.

Tuy vậy, ít ai biết được những thiết kế Beyoncé mặc trong phần trình diễn của mình – và cả trên thảm đỏ – đều thuộc cùng một nhà thiết kế và thương hiệu của nhà thiết kế này thậm chí còn chưa được ra mắt! Tuy vậy, không quá lâu để giới mộ điệu thời trang và những người hâm mộ của nữ diva tìm ra được cái tên đứng sau những trang phục tuyệt đẹp này: nhà thiết kế Peter Dundas.

Peter Dundas tạo nên một thiết kế đính kim sa màu đỏ rực rỡ cho nữ diva diện tại buổi họp báo sau buổi trao giải. Trong sắc đỏ quyền lực và gợi cảm, Beyoncé tự hào khoe hai giải Grammy đã giành được trong đêm.

Nhưng cho sân khấu, đó lại là tông màu vàng hoàng gia. Beyoncé thể hiện hình ảnh của Đức mẹ đồng trinh Mary xuyên suốt màn trình diễn của mình.

Thiết kế thứ 3 chỉ xuất hiện trong phần video chuẩn bị sẵn từ trước. Với hình tượng gợi cảm này, Beyoncé đã khoe trọn bụng bầu song thai của mình đến các khán giả.

Thiết kế được lấy cảm hứng từ nữ thần tình yêu, tính nữ, phồn thực và sắc đẹp Oshun trong thần thoại Yoruba - người theo truyền thuyết cũng đã từng mang song thai.

Tuy vậy, Peter Dundas lại chẳng phải cái tên xa lạ nào với người trong ngành. Nhà thiết kế người Na Uy chính là cựu giám đốc sáng tạo của Roberto Cavalli. Và chính Peter Dundas cũng không xa lạ gì với Beyoncé, bởi ông chính là người sáng tạo nên chiếc váy lệch vai nhiều tầng màu vàng nghệ mà nữ ca sĩ đã mặc trong video “Hold Up” trích từ album Lemonade của mình.

Chiếc váy vàng do Peter Dundas thiết kế trong video "Hold Up" đã trở thành một trong những thiết kế ấn tượng nhấn trong lịch sử âm nhạc và thời trang.

“Tôi thích thiết kế cho Beyoncé” – Peter Dundas phát biểu – “Tôi chẳng thể nghĩ ra ai có thể mặc những thiết kế này đẹp hơn cô ấy.”

Chân dung nhà thiết kế gốc Na Uy Peter Dundas.

Nhà thiết kế Peter Dundas cùng các cộng sự hiện đang tất bật di chuyển qua lại giữa London và New York để hoàn tất những thủ tục cuối cùng để thành lập thương hiệu riêng mang tên mình. Tuy vậy, địa điểm và thời gian công bố bộ sưu tập đầu tiên đến nay vẫn còn là điều bí mật.

Bài: Trí Võ

Ảnh: Getty Images, Instagram

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.