Rocker từng được "giới teen" trong nước biết đến với giải thưởng Hot Vteen toàn quốc 2011, và là gương mặt VJ được yêu thích trên truyền hình. 

Rocker thích điện ảnh và đam mê âm nhạc từ nhỏ. Theo học chuyên ngành nghệ thuật tại Úc, Rocker đã chọn âm nhạc làm con đường trở về quê nhà. 

Rocker có thể trở thành một hình mẫu nghệ sĩ đã năng cho thị trường giải trí bởi không chỉ có khả năng ca hát, chơi tốt nhiều nhạc cụ, nền tảng đào tạo bài bản, chàng trai này còn có triển vọng trở thành một nhà làm phim. 

Như rất nhiều người trẻ, Rocker có những vấp ngã, những bồng bột, nhưng trên hết thảy, Rocker quyết tâm theo đuổi đam mê và thẳng thắn với những gì mình đang có. Nếu phát huy được thế mạnh của mình, cùng một thái độ khiêm nhường và cầu thị như hiện nay, Rocker chắc chắn sẽ là yếu tố gây bất ngờ đối với công chúng trong thời gian tới. 

- Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hùng Long, sinh năm 1993 tại Tp.HCM.

- Tháng 10 năm 2016, Rocker Nguyễn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình theo thể loại R&B, MV "Quá khứ còn lại gì" thu hút hơn 5 triệu lượt xem và hơn 22 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến. 

- Tháng 11, Rocker tiếp tục ra mắt MV “Em yêu”, một sáng tác của nhạc sĩ Tiến Minh theo phong cách ballad ngọt ngào.

- Rocker Nguyễn tham gia vai chính trong một bộ phim điện ảnh hợp tác với Hàn Quốc dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Rocker Nguyễn chia sẻ: “Nghệ thuật cuốn hút tôi khủng khiếp, tới nỗi nhiều khi, tôi thấy cả quỹ đạo cuộc đời mình xoay quanh nó.” 

 

Nhạc sĩ Huy Tuấn giới thiệu  

Ảnh: Mạnh Bi

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.