Vỏ cam

chữa hôi nách
Vỏ cam có thể giúp bạn trị hôi nách cực kỳ hiệu quả.

Bạn lấy vỏ cam phơi nắng cho đến khi héo và khô lại. Sau đó xay nát vỏ thành bột. Bạn trộn bột này với nước hoa hồng và sữa để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Áp hỗn hợp này lên nách và chờ 10-15 phút. Rửa sạch lại với nước lạnh, thực hiện 2 -3 lần mỗi tuần.

Khoai tây

Khác với chanh, khoai tây không có tác dụng làm trắng. Khoai tây cắt lát mỏng, chà xát nhẹ vào vùng nách và đặt ở đó khoảng 15 phút. Lặp đi lặp lại hai lần mỗi ngày để cho hiệu quả tốt nhất.

Chanh tươi

chữa hôi nách
Trong quả chanh có chứa một hàm lượng axit citric khá lớn, có công dụng rất tốt trong việc tiêu diệt vi khuẩn và kiểm soát lượng mồ hôi dưới cánh tay. 

Trong quả chanh có chứa một hàm lượng axit citric khá lớn, có công dụng rất tốt trong việc tiêu diệt vi khuẩn và kiểm soát lượng mồ hôi dưới cánh tay. Không chỉ thế, lượng vitamin C dồi dào trong loại quả này còn giúp dưỡng trắng và chống thâm cho vùng nách rất hiệu quả. Với chanh tươi, các bạn chỉ cần sử dụng để cắt lát, chà vào nách và rửa sạch sau khoảng 15 phút, áp dụng ngày 1 lần sẽ giúp cải thiện tình trạng “rau mùi” cho nách rất hiệu quả.

Lá trầu không

Theo các nghiên cứu, lá trầu không có chứa các chất như diataza, đường tanin và đặc biệt là tinh dầu có hương thơm nồng, nhờ đó có khả năng khử mùi hôi nách. Cách làm này được áp dụng như sau: Dùng 2 – 4 lá trầu không tươi đã được rửa sạch để chà xát vào nách sau khi tắm. Trầu không có tác dụng khử trùng, khử mùi hôi rất tốt, vì thế sẽ giúp chúng ta đẩy lùi mùi hôi khó chịu do mồ hôi tiết ra ở nách.

Củ gừng

Tinh dầu và chất cay trong củ gừng có tác dụng ngăn ngừa tiết mồ hôi, giúp da khô thoáng và giảm mùi khó chịu. Nhờ đó, chúng ta có thể sử dụng gừng để trị hôi nách bằng cách ép gừng tươi lấy nước để bôi vào nách.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.