Câu hỏi:

Thưa bác sỹ Paris, em đang muốn niềng răng để cải thiện hàm răng không đều. Nhưng em thấy bảo là sau khi tháo niềng răng vẫn phải đeo hàm duy trì. Vậy giá hàm duy trì có bao gồm trong chi phí niềng răng không? Mong bác sỹ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn! (Bùi Xuân Hưng – Bắc Ninh).


Trả lời :


Chào bạn Xuân Hưng! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc của mình với Nha khoa Paris. Giá hàm duy trì có bao gồm trong chi phí niềng răng không và nếu không thì hàm duy trì giá bao nhiêu các bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây:


Sau một thời gian dài đeo khí cụ niềng răng để giúp răng di chuyển về vị trí mong muốn thì bước cuối cùng trong chỉnh nha niềng răng chính là đeo hàm duy trì. Khi này răng của bạn đã đều, đẹp, chuẩn khớp cắn. Tuy nhiên răng vẫn còn chưa ổn định, chưa thích nghi với vị trí mới và có thể bị tái xô lệch. Hàm duy trì có tác dụng giúp răng có thời gian ổn định và quen dần với vị trí mới.


Giá hàm duy trì có bao gồm trong chi phí niềng răng không? 1


Giá hàm duy trì bao nhiêu tiền?


1. Giá hàm duy trì có bao gồm trong chi phí niềng răng không?


Trong chi phí niềng răng, thường thì các nha khoa đã tính trọn gói bao gồm cả giá hàm duy trì vào. Vì thế bạn không cần lo nghĩ hàm duy trì bao nhiêu tiền. Điều quan tâm ở đây là loại mắc cài mà bạn sẽ lựa chọn bởi đây là yếu tố chính chi phối giá niềng răng và giá hàm duy trì. Sau đây là bảng giá dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Paris để bạn có thể tham khảo:

































































DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Trainer Khí Cụ Chỉnh Nha mức 1Trọn gói3.000.000
Trainer Khí Cụ Chỉnh Nha mức 2Trọn gói6.000.000
Khí Cụ Nong Hàm (1 hàm Mỹ)Trọn gói10.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 1Trọn gói5.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 2Trọn gói10.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 3Trọn gói15.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại ThườngTrọn gói30.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự BuộcTrọn gói40.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Pha LêTrọn gói35.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ thườngTrọn gói45.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự BuộcTrọn gói50.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Mặt TrongTrọn gói80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 1Trọn gói80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 2Trọn gói100.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 3Trọn gói120.000.000
Mini vít hỗ trợ1 răng2.500.000
Lấy dấu răng2 hàm2.000.000
Đánh lún răng1 răng5.000.000
Nâng khớp cắn mức 12 hàm20.000.000
Nâng khớp cắn mức 22 hàm30.000.000

Giá hàm duy trì tại Paris cũng như các nha khoa khác đã bao gồm trọn gói trong chi phí niềng răng. Hàm duy trì có tác dụng quan trọng không kém gì niềng răng, nếu niềng răng làm nhiệm vụ sắp xếp lại răng thì hàm duy trì có tác dụng ổn định lại răng sau khi đã di chuyển về vị trí mong muốn.


Vì thế bạn cần thực hiện đeo hàm duy trì nghiêm túc, không được tùy tiện tháo ra lắp vào và đảm bảo chế độ ăn uống phù hợp. Tránh ăn những thức ăn dai, cứng cần lực nhai hoặc cắn xé mạnh sẽ có thể làm răng bị tái xô lệch. Như vậy bao nhiêu công sức niềng răng của bạn sẽ đổ xuống sông, xuống biển.


Giá hàm duy trì có bao gồm trong chi phí niềng răng không? 2


Để niềng răng được hiệu quả nên lựa chọn công nghệ niềng răng tiên tiến


2. Làm sao để nâng cao hiệu quả niềng răng? 


Để niềng răng an toàn, hiệu quả cao bạn không chỉ cần tuân thủ nguyên tắc đeo hàm duy trì mà cần lựa chọn đúng phương pháp niềng răng ngay từ đầu. Để răng và xương hàm không bị yếu đi sau quá trình niềng răng, thời gian đeo hàm duy trì được rút ngắn thì công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed sẽ là gợi ý cho bạn.


+ Nhờ hệ thống mắc cài linh hoạt giúp răng di chuyển về đúng vị trí, chuẩn khớp cắn theo đúng dự định mà bác sĩ đã lên phác đồ điều trị từ trước.


+ Lực tác động đều đặn giúp răng và xương hàm có thời gian thích nghi, từ đó có thể rút ngắn được đáng kể thời gian đeo hàm duy trì của bạn.


+ Mắc cài không bị bong tuột, do vậy giúp bạn hạn chế được số lần đến thăm khám bác sĩ đột xuất và không làm tổn thương đến nướu, các mô mềm.


Trên đây, bác sĩ Paris đã giải đáp giúp bạn những thắc mắc về giá hàm duy trì, ngoài ra nếu còn bất kỳ thắc mắc về lĩnh vực nha khoa nào, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Paris theo hotline 1900.6900 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Trung tâm trên toàn quốc, các bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn.



XEM THÊM


  • Tìm hiểu về hàm duy trì cố định sau niềng răng

  • Nguyên tắc cơ bản dùng hàm duy trì sau niềng răng


The post Giá hàm duy trì có bao gồm trong chi phí niềng răng không? appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Giá hàm duy trì có bao gồm trong chi phí niềng răng không?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.