Điều trị nha khoa có một điểm đặc biệt là các biện pháp chữa trị có thể kết hợp và ứng dụng cho nhau. Sử dụng thêm mini vit hỗ trợ niềng răng là minh họa điển hình cho sự lồng ghép linh hoạt này. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng phải sử dụng mini vit.


1. Các trường hợp cần dùng mini vit hỗ trợ niềng răng 


> Mini vit hỗ trợ niềng răng hô vẩu


Răng hô vẩu có đặc trưng là thế răng mọc chìa ra ngoài, hoặc bị vênh. Đặc tính tác động của mắc cài lại chủ yếu là kéo răng qua lại. Khả năng xoay chuyển thế răng thường chậm hơn. Vì thế, nếu chỉ sử dụng các mắc cài thì sự thay đổi của thế răng sẽ rất chậm. Độ chìa của răng sẽ không dễ gì được kéo lui vào trong, nếu kéo được thì tốc độ sẽ khá chậm.


Mini vit hỗ trợ niềng răng 1


Niềng răng chìa, vổ cần dùng đến mini vit hỗ trợ niềng răng


Khi đó, bác sỹ sẽ chỉ định sử dụng thêm mini vit hỗ trợ niềng răng để tăng tốc độ xoay chuyển của thế răng nhằm đạt hiệu quả chỉnh nha cao hơn. Mini vit sẽ làm điểm tựa để bắt dây thu gia tăng lực kéo các răng chìa vào trong để bớt hô vẩu.


> Mini vit hỗ trợ niềng răng có xương hàm quá cứng


Hầu hết các trường hợp niềng răng đều phải nhổ răng, thường là răng 4 nếu niềng răng mắc cài. Trong điều kiện bình thường răng vẫn di chuyển tốt. Nhưng nếu xương hàm quá cứng, răng sẽ di chuyển lâu hơn nên sẽ có thể phải dùng tới mini vit hỗ trợ niềng răng để kéo khít khoảng trống nhổ răng. Nhờ thế, khả năng xóa khoảng trống nhổ răng khi niềng sẽ nhanh hơn, hiệu quả chỉnh nha cao hơn hẳn.


Mini vit hỗ trợ niềng răng 2


Răng hô nặng và bị thưa cần dùng đến mini vit hỗ trợ niềng răng


> Mini vit hỗ trợ niềng răng bị lệch hàm


Trong một số trường hợp răng không đều hoặc hô vẩu nhưng hàm còn bị lệch, khiến khớp cắn bị vênh cũng thường được chỉ định thêm mini vit hỗ trợ niềng răng. Tác dụng của mini vit trong trường hợp này là kéo thế răng thẳng và chỉnh hàm ở tỷ lệ tương đối để đưa khớp cắn về tỷ lệ hài hòa hơn.


2. Niềng răng bằng công nghệ hiện đại để tránh phải dùng thêm mini vit


Mặc dù mini vit giúp gia tăng hiệu quả chỉnh nha và rút ngắn thời gian điều trị nhưng lại khiến cho chi phí chỉnh nha tăng lên không nhỏ. Vì thế, nếu có thể niềng răng hiệu quả cho những trường hợp trên mà không cần dùng thêm mini vit vẫn là điều mà bệnh nhân và khách hàng quan tâm.


Công nghệ niểng răng 3D Speed chính là giải pháp tối ưu nhất đáp ứng được yêu vầu niềng răng hiệu quả mà ít phải dùng tới mini vit hỗ trợ niềng răng nhất.


Công nghệ này được các bác sỹ chỉnh nha chuyên sâu thuộc Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu ESCD sáng chế để hỗ trợ tốt hơn cho chỉnh hình răng.


Mini vit hỗ trợ niềng răng 3


Công nghệ niềng răng 3D Speed giúp hạn chế phải sử dụng mini vit


Với Niềng răng 3D Speed, hàm răng sẽ được chỉnh sửa thẩm mỹ, đều đặn, khớp cắn hài hòa hơn với tốc độ nhanh nhất, hiệu quả rõ rệt nhờ hệ thống mắc cài tân tiến, tạo lực bền bỉ, chuẩn xác. Lực kéo răng kết hợp xoay chuyển thế răng hiệu quả nên có thể không cần dùng đến mini vit trong những trường hợp mà các kỹ thuật chỉnh nha khác buộc phải sử dụng đến. Niềng răng 3 Speed không làm cho răng và xương hàm yếu đi và có thể đạt được độ ổn định tương đối sau khi tháo mắc cài.


Công nghệ hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Nha khoa Paris và đã gặt hái được những thành công thực tế với những ca điều trị phức tạp mà không cần phải dùng đến mini vit.


Nhờ thế, chỉnh nha tại Paris, bệnh nhân sẽ vừa đạt được hiệu quả như ý vừa tiết kiệm được chi phí đáng kể. Nhiều bệnh nhân đã được điều trị thành công nhờ công nghệ này mà không phải dùng thêm mini vit hỗ trợ niềng răng mặc dù tình trạng răng khá phức tạp.


Để được tư vấn thêm về công nghệ 3D Speed hiện đại hoặc để được thăm khám chi tiết nhằm xác định có cần thiết phải dùng thêm mini vit hỗ trợ niềng răng hay không, bạn có thể đặt lịch khám qua hotline 1900.6900 hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN nếu bạn có nhu cầu điều trị trực tiếp nhé!



XEM THÊM


  • NIỀNG RĂNG MẮC CÀI 3D Speed – Phương pháp chỉnh nha hoàn hảo

  • Công nghệ 3D Speed niềng răng hô giá bao nhiêu tiền?


The post Khi nào phải dùng thêm mini vit hỗ trợ niềng răng? appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Khi nào phải dùng thêm mini vit hỗ trợ niềng răng?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.