Câu hỏi:

Thưa bác sỹ, em đang sử dụng niềng răng được một thời gian và em bị tuốt mắc cài nhưng em vẫn chưa biết tại sao em lại bị tuột mắc cài trong khi niềng răng và em cũng rất băn khoăn không biết làm gì khi bị tuột mắc cài trong khi niềng răng mong bác sỹ tư vấn chi tiết cho em với ạ, em cảm ơn bác sỹ! (Lê Bảo Nghi – Hà Nội)


Trả lời :

Chào bạn Bảo Nghi!


Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Bị tuột mắc cài trong khi niềng răng phải làm sao?” của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:


Bị tuột mắc cài trong khi niềng răng cách khắc phục hiệu quả là gì? 1


Trường hợp bị tuột mắc cài trong khi niềng răng phải làm sao?


Bị tuột mắc cài trong khi niềng răng là tình huống cũng khá phổ biến ở các ca chỉnh nha. Nguyên nhân có thể là do mắc cài được gắn không chắc, hoặc cũng có thể là do bạn không giữ gìn trong ăn nhai cũng như là vệ sinh hàng ngày. Đôi khi nguyên nhân là do va chạm.


hoi.mau.xanh1 Bị tuột mắc cài trong khi niềng răng phải làm sao?


Việc bị tuột mắc cài không gây nguy hiểm gì cho người niềng răng nhưng sẽ có ảnh hưởng ít nhiều đến tiến trình di chuyển của răng như bạn đang lo lắng. Do đó, khi mắc cài bị tuột, bung sút hoặc gãy vỡ thì cần “cấp cứu” ngay để tránh làm chậm tiến độ di chuyển của răng.


Trong tình huống này, bạn không thể tự khắc phục được mà cần tái khám ngay lập tức để được bác sỹ gắn lại mắc cài đồng thời chỉnh lực phù hợp để hạn chế ảnh hưởng xấu tới tiến trình di chuyển của răng.


Bị tuột mắc cài trong khi niềng răng cách khắc phục hiệu quả là gì? 2


Video mô phỏng bị tuột mắc cài trong khi niềng răng do ăn đồ cứng


Bạn không nên băn khoăn việc chưa đến thời điểm tái khám. Nguyên tắc của điều trị chỉnh nha là bác sỹ luôn theo sát tình hình của bệnh nhân và sẵn sàng hỗ trợ cấp cứu trong bất cứ tình huống nào liên quan đến mắc cài và răng miệng trong giai đoạn này.


Có nghĩa là dù chưa đến lịch hẹn tái khám, nhưng bất kể khi nào có những bất thường xảy ra, đặc biệt là tình huống bị tuột mắc cài trong khi niềng răng bạn đều có thể nhờ sợ hỗ trợ của bác sỹ. Trước tiên là qua điện thoại, sau đó bạn đến trực tiếp địa chỉ nha khoa đó để được khắc phục. Đây là việc làm cần thiết và không nên chần chừ bạn ạ.


hoi.mau.xanh1 Phòng tránh bị tuột mắc cài bằng cách nào?


Tại Nha khoa Paris, với tất cả các ca điều trị niềng răng, sau khi gắn mắc cài để bệnh nhân về nhà, bác sỹ luôn căn dặn kỹ tất cả những tình huống bao gồm cả việc vệ sinh răng miệng, ăn uống, kiêng khem và những tình huống bất thường cần khắc phục đều phải đến Trung tâm ngay để được bác sỹ hỗ trợ.


Hơn nữa, tình huống bất thường cũng không hay xảy ra vì Trung tâm hiện đang ứng dụng công nghệ hiện đại để chỉnh nha cho bệnh nhân. Công nghệ 3D Speed theo tiêu chuẩn Pháp và chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris sau khi đã tiến hành nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề.


Với công nghệ này, bạn sẽ được sử dụng hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay với khả năng tạo lực bền bỉ, dài lâu, không dễ bị gãy vỡ, bung bật dưới tác động của ngoại lực. Do đó, bệnh nhân sẽ không gặp phải các tình huống như bị tuột mắc cài trong khi niềng răng.


Bị tuột mắc cài trong khi niềng răng cách khắc phục hiệu quả là gì? 3


Niềng răng mắc cài 3D Speed không sợ bị bong tuột mắc cài trong khi niềng răng


Hàng ngàn bệnh nhân có răng sai lệch đã được điều trị hiệu quả tại Trung tâm nhờ công nghệ này. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn các ca chỉnh răng này TẠI ĐÂY.


Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến niềng răng và gặp phải trường hợp bị tuột mắc cài trong khi niềng răng cần được hỗ trợ bạn có thể liên hệ về Trung tâm theo hotline 19006900 hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN theo form mẫu dưới đây để được các bác sỹ tư vấn chi tiết hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!



XEM THÊM


  • Niềng răng nên ăn gì, kiêng ăn gì để tránh bong tuột mắc cài?

  • Niềng răng mắc cài 3D Speed công nghệ mới nhất đảm bảo không bị tuột


The post Bị tuột mắc cài trong khi niềng răng phải làm sao? appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Bị tuột mắc cài trong khi niềng răng phải làm sao?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.