Câu hỏi: Thưa bác sĩ, em muốn hỏi chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền ạ? Răng hàm trên của em mọc chìa nhiều, cười hở lợi, hàm dưới không có sai lệch gì. Nếu em chữa vẩu thì có phát sinh chi phí gì không ? Em cám ơn bác sỹ! ( Lệ Thu – Hoài Đức)


Trả lời :

Chào bạn Lệ Thu!


Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Chi phí chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:


Chi phí trọn gói chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền?


Chi phí chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền?


Chi phí chữa răng vẩu thường phải căn cứ trên biện pháp được áp dụng để điều trị. Mỗi phương pháp chữa răng vẩu có giá khác nhau bởi vậy, muốn xác định được thì trước hết cần phải biết tình trạng răng vẩu cụ thể của bạn như thế nào, nguyên nhân do đâu.


 Trọn gói chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền?


Răng vẩu có thể do răng mọc chìa, cũng có thể do xương hàm phát triển quá mạnh tạo ra sự mất cân xứng giữa răng và xương. Răng vẩu cũng có thể do phần nướu phủ quá dài và dài khiến cho nụ cười trở nên xấu xí hơn. Tình huống nghiêm trọng nhất là vẩu do tất cả những nguyên nhân trên đây gộp lại.


➤ Nếu bạn vẩu do răng mọc chìa và xương hàm hoàn toàn bình thường thì có thể chỉ cần niềng răng. Khi đó, giá nắn chỉnh răng vẩu chỉ phụ thuộc vào loại mắc cài bạn lựa chọn để sử dụng chỉnh nha.


Niềng răng chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền áp dụng tại Nha khoa Paris cụ thể theo bảng giá như sau:



































DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Niềng Răng Tháo Lắp mức 1Trọn gói5.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 2Trọn gói10.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 3Trọn gói15.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại ThườngTrọn gói30.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự BuộcTrọn gói40.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Pha LêTrọn gói35.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ thườngTrọn gói45.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự BuộcTrọn gói50.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Mặt TrongTrọn gói80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 1Trọn gói80.000.000

Đáng nói ở chỗ là nếu bạn niềng răng tại Trung tâm, dù sử dụng mắc cài nào, bạn cũng sẽ được áp dụng công nghệ Niềng răng mắc cài hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp hoặc bạn cũng có thể tham khảo phương pháp niềng răng khay trong eCligner nếu không muốn bị lộ mắc cài trong quá trình chỉnh nha.


Với những công nghệ chỉnh nha này, hàm răng vẩu của bạn sẽ được nắn chỉnh về đúng thế theo phương thẳng đứng và không còn bị chìa vẩu nữa.


➤  Trường hợp bạn bị vẩu do xương hàm phát triển quá mức thì cần phải thực hiện giải phẫu hàm mặt mới khắc phục được hiệu quả. Khi đó, bác sỹ hàm mặt giỏi của trung tâm sẽ tiến hành phẫu thuật chỉnh hình cho bạn.


➤ Nếu tình huống phức tạp hơn, bạn bị vẩu do cả răng và xương thì cần kết hợp cả hai phương pháp trên mới điều trị hiệu quả được.


Tuy nhiên, theo bạn mô tả khi cười còn hở nhiều lợi thì vấn đề có thể còn nằm ở độ phủ của nướu trên thân răng. Nhiều khi là do xương hàm dày khiến cho nướu bị đẩy ra.


Chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền sẽ có mức chi phí cụ thể như sau:
































DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm1 ca70.000.000
Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm kết hợp niềng răng mức 11 ca110.000.000
Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm kết hợp niềng răng mức 21 ca120.000.000
Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm kết hợp niềng răng mức 31 ca150.000.000
Chỉnh hình vi phẫu ghép xương1 ca70.000.000
Chỉnh hình hạ thấp gò má1 ca70.000.000
Phẫu thuật chỉnh hình tháp mũi1 ca42.000.000
Phẫu thuật chỉnh hình vùng trán1 ca42.000.000
Phẫu thuật cắt gọt xương hàm1 ca60.000.000

➤ Trong trường hợp răng vẩu do nhiều nguyên nhân gây nên thì chi phí chỉnh răng vẩu sẽ cao hơn. Vì thế bạn có thể tham khảo mức giá cho từng phương pháp để ước lượng mức chi phí chữa răng vẩu cụ thể cần phải chuẩn bị trước.


Ngoài chi phí ra, bạn còn phải chuẩn bị về mặt tinh thần và sức khỏe đảm bảo để chuẩn bị bước vào giai đoạn điều trị có thể lâu dài và khó khăn. Đặc biệt là bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được tư vấn bởi chính bác sỹ chuyên sâu. Khi đó, bác sỹ sẽ thăm khám tổng quát để xác định được nguyên nhân gây ra răng vẩu. Qua kết quả thăm khám, bác sỹ sẽ ước lượng gần chính xác chi phí niềng răng vẩu cụ thể cho bạn.


Lệ Thu vui lòng liên hệ về trung tâm theo hotline 19006900 hoặc gửi câu hỏi theo form bên dưới đây để được tư vấn thêm chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền và để đặt lịch trước khi đến khám do các bác sỹ chuyên sâu và giỏi về lĩnh vực này điều trị chỉnh răng vẩu nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!



XEM THÊM


  • Địa chỉ niềng răng uy tín chất lượng với nhiều mức giá ưu đãi

  • Bất ngờ trước kết quả niềng răng tại Nha Khoa Paris 


The post Chi phí trọn gói chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền? appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Chi phí trọn gói chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.