Câu hỏi:

Chào bác sỹ, em đang băn khoăn không biết niềng răng giảm tuổi thọ có đúng không? Em nghe thấy nhiều người bảo thế vì cái này có tác động đến răng, xương hàm, phải dùng thuốc tê nên rất ảnh hưởng. Vậy điều này liệu có chính xác không? Mong bác sỹ giải đáp giúp. Em xin cảm ơn! (Mỹ Linh – Hà Nội).


Trả lời :

Chào bạn Mỹ Linh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn cho chúng tôi về vấn đề niềng răng giảm tuổi thọ. Câu hỏi của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể ngay sau đây:


1. Niềng răng giảm tuổi thọ có đúng không?


Niềng răng giảm tuổi thọ có đúng không? [Lời giải đáp chính xác] 1


Niềng răng giảm tuổi thọ có đúng không? 


Theo các chuyên gia, niềng răng là giải pháp điều chỉnh lại các răng mọc lệch lạc, không đúng vị trí và khớp cắn. Điều này không những có tác dụng tốt cho tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn tốt cho sức khỏe vì:


  • Khớp cắn về đúng chuẩn nên việc ăn nhai cũng dễ dàng hơn

  • Giảm các nguy cơ bệnh lý về khớp thái dương

  • Răng đều, không khấp khểnh nên thức ăn ít bị mắc vào kẽ răng và việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn

Như vậy, dựa vào những hiệu quả của việc niềng răng kể trên, các chuyên gia khẳng định niềng răng mắc cài mang lại lợi ích cho sức khỏe, vì thế, hoàn toàn không làm giảm tuổi thọ, thậm chí còn có thể kéo dài nhiều hơn.


2. Niềng răng đảm bảo an toàn, hiệu quả cao


Việc lựa chọn một địa chỉ niềng răng uy tín, có quy trình chuẩn, bác sỹ giỏi và công nghệ tiên tiến cũng là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến tính an toàn của niềng răng cũng như không làm giảm tuổi thọ.


Nha khoa Paris là trung tâm uy tín hàng đầu tại Việt Nam với tiêu chuẩn được đặt theo tiêu chuẩn Pháp, mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ nha khoa đẳng cấp châu Âu:


➤ Quy trình niềng răng an toàn gồm 5 bước: Thăm khám & chụp phim CT -> Lên phác đồ hỗ trợ điều trị -> Lấy dấu hàm & thiết kế mắc cài -> Gắn mắc cài -> Theo dõi chỉnh nha.


Niềng răng giảm tuổi thọ có đúng không? [Lời giải đáp chính xác] 2


➤ Bác sỹ có chuyên môn chỉnh nha, kinh nghiệm trên 10 năm: Đội ngũ các bác sỹ tại nha khoa Paris đã thực hiện thành công >5000 ca niềng răng, chỉnh nha mỗi năm.


Niềng răng giảm tuổi thọ có đúng không? [Lời giải đáp chính xác] 3


➤ Công nghệ tiên tiến: Công nghệ niềng răng 3D Speed với phần mềm mô phòng 3D cho biết trước kết quả, cho phác đồ điều trị chuẩn xác và rút ngắn thời gian từ 3 – 6 tháng.


Niềng răng giảm tuổi thọ có đúng không? [Lời giải đáp chính xác] 4


3. Chia sẻ của khách hàng về hiệu quả niềng răng tại nha khoa Paris


Đã có rất nhiều khách hàng thực hiện niềng răng tại nha khoa Paris và đều đạt hiệu quả cao. 100% hài lòng với kết quả đạt được sau khi kết thúc quy trình niềng răng. Dưới đây là video chia sẻ của 1 khách hàng điển hình tại nha khoa Paris mà bạn có thể tham khảo:


Niềng răng giảm tuổi thọ có đúng không? [Lời giải đáp chính xác] 5


Chia sẻ của khách hàng về hiệu quả niềng răng tại nha khoa Paris 


Thông qua những thông tin trên đây, hi vọng rằng bạn không phải lo lắng về vấn đề niềng răng giảm tuổi thọ. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, vui lòng liên hệ hotline 1900.6900 hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN theo form mẫu dưới đây để được giải đáp cụ thể.



XEM THÊM



  • Phương pháp niềng răng nào bạn nên lựa chọn?




  • Chi phí niềng răng giá bao nhiêu? [Bảng giá MỚI nhất 2018]




The post Niềng răng giảm tuổi thọ có đúng không? [Cùng chuyên gia tìm lời giải đáp chính xác] appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Niềng răng giảm tuổi thọ có đúng không? [Cùng chuyên gia tìm lời giải đáp chính xác]

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.