Ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội, răng sứ Lava Plus đã nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trong danh sách các loại răng sứ cao cấp. Kiến thức chăm sóc sau khi bọc răng sứ Lava Plus dưới đây sẽ giúp bạn duy trì được hàm răng làm sứ bền chắc lâu dài.



Chăm sóc sau khi bọc răng sứ Lava Plus là yếu tố quan trọng quyết định độ bền và thẩm mỹ của răng sứ trong khoang miệng. Vì vậy, ngay sau đây, Bác sỹ nha khoa sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh và giữ gìn răng miệng khoa học sau khi bọc sứ Lava Plus – Cùng tham khảo nhé!


cham-soc-sau-kho-boc-rang-su-lava-plus-1


Chăm sóc sau khi bọc răng sứ Lava Plus 


Ưu điểm của răng sứ Lava Plus


Trước khi chia sẻ kiến thức chăm sóc răng bọc sứ, chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn một số thông tin quan trọng về răng sứ Lava Plus để thêm hiểu về mẫu sứ mới này.


Độ chịu lực vượt trội


Răng sứ Lava Plus có độ chịu lực cao gấp 9 lần răng thật (200mpa), thế nên chúng ta có thể thoải mái ăn nhai mà không lo gãy vỡ, sứt mẻ,…


Kháng mòn và chống mảng bám tối ưu


Khả năng kháng mòn cao giúp bảo tồn răng thật tối ưu. Bên cạnh đó, răng sứ Lava Plus có thể chống lại mảng bám, nên tình trạng cao răng hại chân răng sẽ được hạn chế xuống mức thấp nhất.


cham-soc-sau-kho-boc-rang-su-lava-plus-2


 


Đánh răng đều đặn 2 lần mỗi ngày bằng bàn chải lông mềm


Thẩm mỹ tự nhiên


Màu sắc và độ sáng bóng của sứ Lava Plus được duy trì theo thời gian. Vì vậy, bọc sứ Lava Plus đem đến cho chúng ta hàm răng trắng sáng tự nhiên.


Chăm sóc sau khi bọc răng sứ Lava Plus ra sao?


Cũng như tất cả các mẫu răng sứ khác, răng sứ Lava Plus cần được chăm sóc và bảo vệ đúng cách thì độ bền chắc mới có thể duy trì dài lâu. Dưới đây là hướng dẫn của Bác sỹ Nha khoa về việc vệ sinh, chế độ ăn uống an toàn cho răng sứ dành cho bạn:


Vệ sinh răng miệng khoa học


Điều quan trọng đầu tiên bạn cần lưu ý đó là vệ sinh răng miệng hàng ngày. Theo các Bác sĩ nha khoa cho biết, vệ sinh răng miệng hàng ngày một cách khoa học có tác động trực tiếp đến chất lượng và thẩm mỹ của răng sứ.


Sau khi bọc răng sứ, bạn nên đánh răng sau các bữa ăn và trước khi đi ngủ. Nên lựa chọn loại bàn chải lông mềm và khi chải lưu ý chải nhẹ nhàng theo chiều dọc mà không chải theo chiều ngang.


Dùng chỉ nha khoa loại bỏ hết thức ăn dư thừa


Thay vì dùng tăm tre, bạn hãy sử dụng chỉ nha khoa để vệ sinh kĩ càng các kẽ răng sau khi ăn một cách nhẹ nhàng để loại bỏ hết mảng bảm thức ăn còn sót lại. Các bạn có thể kết hợp vệ sinh răng miệng với massage nướu xung quanh vị trí răng sứ để tăng tuần hoàn máu giúp răng chắc khỏe hơn.


cham-soc-sau-kho-boc-rang-su-lava-plus-3


Thực hiện thực đơn ăn uống nhẹ nhàng


Thực đơn ăn uống lành mạnh


Mặc dù độ chịu lực của răng sứ Lava Plus rất tốt, thế nhưng hiện tượng sứt mẻ, hãy vỡ vẫn có thể xảy ra. Thế nên, các bạn nên ăn nhai với lực cân bằng toàn hàm. Hạn chế ăn những thức ăn cứng, dai và khó nhai vì những thực phẩm này rất dễ làm vỡ răng.


Ngoài những lưu ý trên, Bác sỹ nha khoa nhấn mạnh: Sau khi bọc răng sứ, chúng ta cần duy trì lịch khám nha khoa định kỳ 6 tháng/ lần để kiểm tra tình trạng răng miệng cũng như mức độ thích ứng của răng sứ Lava Plus trong môi trường khoang miệng. Nếu răng sứ có dấu hiệu bất thường hoặc gây khó chịu cho người sử dụng, Bác sỹ sẽ kịp thời đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp.


The post Chăm sóc sau khi bọc răng sứ Lava Plus ra sao? appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.






Nguồn: Chăm sóc sau khi bọc răng sứ Lava Plus ra sao?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.