Răng sứ Cercon sử dụng được bao lâu là điều mà khách hàng muốn biết chính xác trước khi quyết định có phục hình bằng mẫu răng sứ này hay không? Vì vậy, Chuyên gia của Nha khoa Đăng Lưu sẽ bật mí thời gian tồn tại của răng toàn sứ Cercon trong khoang miệng ở bài viết dưới đây, các bạn cùng thoi dõi nhé!



Là một trong những mẫu răng sứ được ưu chuộng nhất hiện nay, bạn có biết răng sứ Cercon là gì và thời gian tồn tại của răng sứ Cercon được bao lâu không? Hãy đến với câu trả lời của Bác sỹ nha khoa ở phần nội dung tiếp ngay sau đây.


rang-su-cercon-su-dung-duoc-bao-lau-1


Răng sứ Cercon sử dụng được bao lâu?


Răng sứ toàn sứ Cercon là gì?


Răng sứ toàn sứ Cercon được chế tạo từ chất liệu sứ không chứa kim loại, gồm một lớp sườn bên trong là Zirconia và lớp sứ kép Cercon tráng bên ngoài. Với kết cấu kép với 2 lớp vật liệu đặc biệt này, mẫu răng sứ này đã khắc phục được phần lớn nhược điểm của răng sứ kim loại giúp khách hàng có được hàm răng khoẻ đẹp hoàn mỹ.


Ưu  nhược điểm của răng sứ Cercon


Hiện nay, răng sứ Cercon có hai loại cơ bản là răng sứ Cercon Zirconia và răng sứ Cercon HT. Cả hai mẫu răng này đều được chuyên gia cùng khách hàng đánh giá cao bởi mang lại tính thẩm mỹ và độ bền chắc tương đương răng thật với những ưu điểm nổi bật như sau:


Khắc phục tình trạng răng bị khiếm khuyết hình dạng


Phục hình những chiếc răng bị gãy vỡ giúp duy trì chức năng nhai của hàm răng


Đảm bảo màu sắc và hình dáng tự nhiên như răng thật


Sát khít với răng thật nên không bị dắt thức ăn ở kẽ răng


rang-su-cercon-su-dung-duoc-bao-lau-3Răng sứ Cercon có độ chịu lực gấp 5 lần răng thật


Ai nên bọc răng sứ Cercon?


Răng sứ Cercon giải quyết được hầu hết khuyết điểm của răng hàm như răng bị sứt mẻ, gãy vỡ và xỉn màu, hô móm nhẹ,… Dưới đây là những trường hợp cụ thể mà Bác sỹ nha khoa khuyên nên bọc răng sứ Cercon:


Răng bị sứt mẻ ở vị trí khó và kích thước lớn, không thể áp dụng kỹ thuật trám


Răng bị sâu nặng


Răng hô  móm, thưa và khấp khểnh nhẹ


Răng xỉn màu do nhiễm kháng sinh mà tẩy trắng không phát huy được tác dụng


Phục hình răng sứ giúp chúng ta có được hàm răng chắc khoẻ và đều đẹp, thế nên hãy nhanh chóng đến các Nha khoa uy tín để bọc răng sứ bạn nhé!


Răng sứ Cercon sử dụng được bao lâu?


Theo phân tích của giới chuyên gia, răng toàn sứ Cercon được chế tạo từ chất liệu sứ nguyênchất và nung trong nhiệt độ >1600 độ C, nên độ chịu lực của răng lên đến 900Mpa tức là gấp 5 lần răng thật.


Vì vậy,  bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn bạn yêu thích, kể cả thực phẩm cứng hoặc dai. Quan trọng hơn, răng sứ Cercon có thể tồn tại khoẻ mạnh trong khoang miệng từ 10 – 15 năm hoặc lâu hơn thế nữa nếu được chăm sóc đúng cách.Tuy nhiên, chi phí làm răng sứ Cercon cao hơn hẳn các loại răng sứ khác. Do đó, bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé!


rang-su-cercon-su-dung-duoc-bao-lau-2


Chi phí trồng răng Cercon cao hơn một số mẫu răng sứ khác


Hiện nay, bên cạnh răng sứ Cercon, bạn có thể sử dụng răng sứ Titan, răng sứ Zirconia,…Đây đều là những mẫu răng sứ chất lượng và được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, bạn hãy yên tâm khi phục hình bằng 1 trong các loại răng sứ này.


Sau khi giải toả được thắc mắc răng sứ Cercon sử dụng được bao lâu?chắc hẳn các bạn sẽ dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định bọc răng sứ loại nào phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và khả năng tài chính của mình phải không nào? Nếu còn điều gì băn khoăn, bạn nên tham khảo ý kiến Bác sỹ nha khoa để được tư vấn một cách chính xác nhất.


The post Răng sứ Cercon sử dụng được bao lâu? appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.






Nguồn: Răng sứ Cercon sử dụng được bao lâu?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.