Lau vệt son lem

mẹo làm đẹp
Bạn có thể sử dụng tăm bông để lau vết son môi.

Nếu chẳng may son bị lem ra ngoài viền môi, bạn hãy sử dụng tăm bông để loại bỏ chúng một cách đơn giản và nhanh chóng. Đầu bông nhỏ gọn của tăm bông sẽ loại bỏ vệt son “lem ngoan cố”.

Mang theo phấn mắt

Mỗi lần đi xa phải mang cả đống đồ trang điểm khiến bạn cảm thấy nặng nhọc và gặp không ít rắc rối. Thay vì mang cả hộp phấn mắt cồng kềnh, bạn có thể lấy màu phấn mắt mà bạn yêu thích vào tăm bông rồi cho vào túi nilon và mang theo nó trong túi xách.

Uốn lông mi

mẹo làm dẹp
Nếu bạn không muốn hại lông mi thì hãy sử dụng tăm bông.

Nếu bạn không có kẹp mi hoặc bỗng nhiên kẹp mi bị hỏng, bạn đừng quá lo lắng, hãy chuốt 2 lớp mascara, sau đó sử dụng tăm bông và đẩy để uốn lông mi của bạn lên, giữ nguyên một lúc rồi bạn sẽ có một hàng mi cong hoàn hảo.

Lưu giữ nước hoa

Lọ nước hoa có thể giúp chị em sử dụng nhiều lần, vì thế nó chiếm khá nhiều diện  tích trong chiếc túi nhỏ, đồng thời việc mang theo chúng khi ra phố nhiều lúc cũng trở nên phiền phức. Những chiếc tăm bông có thể giúp bạn khắc phục vấn đề trên.

Chỉ cần thấm nước hoa vào những chiếc tăm bông rồi cho vào túi ni lông bịt kín là bạn có thể mang theo bên mình. Khi cần thiết chỉ cần lấy ra và thấm nhẹ vào ve áo, bạn đã có được mùi hương quyến rũ như mong muốn.

Đánh tan vết thâm quầng quanh mắt

Để ngăn chặn hiệu quả hiện tượng xuất hiện những vết thâm quầng quanh mắt sau một đêm, bạn có thể sử dụng chiếc tăm bông như một dụng cụ hiệu quả. Thấm đầu tăm bông với kem dưỡng da mặt cho vào túi nhựa và đặt vào tủ lạnh qua đêm.

Sáng ngủ dậy bạn có thể sử dụng chúng và ấn nhẹ lên vùng xung quanh mắt để đánh tan những vết thâm quầng, trả lại sự sáng khỏe cho đôi mắt.

Chấm chân khi tự nhuộm tóc

Những chiếc tăm bông cũng cực kỳ hữu dụng trong việc chấm châm khi nhuộm tóc, nhúng một đầu tăm bông vào hỗn hợp thuốc nhuộm tóc sau đó vén từng lớp tóc rồi chấm vào phần chân tóc, sử dụng tăm bông sẽ giúp bạn chấm chân tóc dễ dàng mà còn giúp tránh việc nhuộm tóc không đều màu.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.