Những bức ảnh mà Đẹp tổng hợp được dưới đây là minh chứng cho câu nói: tình yêu hiện diện ở khắp nơi, dù chỉ trong từng khoảnh khắc bé nhỏ.

…hay một cái chạm nhẹ từ phía sau lưng để bạn đời của mình luôn cảm nhận được sự che chở…

…hoặc đơn giản là tay kề tay như thế này cũng đủ để khiến đông đảo người hâm mộ hiểu được tình cảm chân thành giữa đôi bên.

Chẳng hề kém cạnh, ánh mắt hướng về John Legend của Chrissy Teigen cũng khiến mọi người nhận ra nàng ta yêu người đàn ông của cuộc đời mình nhiều đến thế nào.

Và dường như Chrissy Teigen chỉ muốn giữ chặt John Legend bên cạnh mình, không muốn rời xa dù là trong giây phút.

Người ta hay nói: phía sau thành công của một người đàn ông là bóng dáng của một người phụ nữ. Nhưng có lẽ phải sửa lại vế sau thành “tình yêu của một người phụ nữ” thì mới chính xác hơn.

Beyoncé luôn là “nữ thần” ở các sự kiện âm nhạc. Đến Grammy năm nay, “nữ thần” này đã được sống trọn vẹn trong tình yêu.

Nhìn vẻ mặt mãn nguyện của Beyoncé, người hâm mộ không thể ngừng vui sướng cho thần tượng của mình. Bởi tình yêu của nàng diva không chỉ là tình cảm với người bạn đời Jay-Z hay với con gái đầu lòng Blue Ivy Carter, mà đó còn là mối liên kết đặc biệt Beyoncé dành riêng cho sinh linh nằm trong cơ thể.

Jay-Z cùng Blue Ivy Carter cũng gửi đến Beyoncé những ánh mắt chan chứa tình cảm thế này sau mỗi phần trình diễn đỉnh cao của nàng diva.

Bạn nghĩ cặp đôi nào là đáng yêu nhất trong Grammy 2017 vừa qua? Hãy cho Đẹp biết ý kiến của bạn nhé!

Chúc bạn một ngày Valentine đầy “mật ngọt” bên cạnh người mình thương yêu!

Bài viết: T.D

Hình ảnh: POPSUGAR

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.