Hồ Ngọc Hà

"Đàn ông dạy cho phụ nữ trưởng thành", điều này có lẽ không hẳn đúng với "nữ hoàng giải trí". Người phụ nữ mang tên Hồ Ngọc Hà dù ồn ào từ khi mới biết yêu vẫn tiếp tục sở hữu những cuộc tình "dậy sóng" dư luận ngay cả khi đã trở thành mẹ. Vậy trong trái tim từng biết yêu và tổn thương cũng nhiều ấy, tình yêu với cô là gì?

Thanh Hằng

Trái ngược với bạn thân Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng nổi tiếng và ngày càng khẳng định sự khôn ngoan trong showbiz khi hầu như chưa bao giờ hé lộ hình ảnh "người đàn ông của mình". Những tin đồn tình yêu của Thanh Hằng luôn được cô "cho qua" bằng im lặng. Thực ra người luôn nhận mình là "anh", là đàn ông như Hằng yêu thì sẽ thế nào?

Mỹ Tâm

Kín tiếng và sâu sắc, Mỹ Tâm chưa từng để tên mình vướng thị phi bởi những cuộc tình. Mặc người ta phỏng đoán, Tâm chọn cách mỉm cười về những người đàn ông "ngỏ lời yêu qua truyền thông" như Mr Đàm, hoặc giữ im lặng khi một bài báo cố tình tô vẽ về một mối tình chưa từng được người trong cuộc xác nhận.

Hình ảnh Mỹ Tâm lao động không ngừng nghỉ, thiện tâm trong cuộc sống đã khiến Tâm trở thành ngôi sao khác biệt trong làng giải trí. Nhưng im lặng không có nghĩa Tâm không khát khao yêu. 

Bài: Hải Khôi

Inforgraphic: Thảo Trần

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.