Để sở hữu vóc dáng thon thả, vòng eo phẳng lỳ thì việc tập luyện chăm chỉ là điều tất yếu. Nhưng đối với những cô nàng lười thì việc đến phòng tập dường như là xa xỉ? Đừng quá lo lắng, hãy áp dụng những cách dưới đây thử xem nhé.

Dùng chanh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Chanh là một trong những loại thực phẩm có tác dụng làm đẹp vô cùng hữu hiệu. Không chỉ có tác dụng làm trắng da, giảm thâm nám, giảm cân, thanh lọc cơ thể, chanh còn có tác dụng dánh tan mỡ bụng hiệu quả bằng cách:

Bạn cắt chanh thành những lát tròn mỏng, đắp kín vùng bụng nằm thư giãn trong 30 phút, thực hiện 2 ngày 1 lần sẽ thấy kết quả. Ngoài ra cách làm này còn giúp làn da vùng bụng của bạn sẽ sáng dần lên, trắng mịn hơn rất nhiều đấy nhé.

Dùng nước cốt của 5 quả chanh, massage đều theo hướng vòng tròn của chiều kim đồng hồ và ngược lại, đừng quên cả hai bên mé bụng nữa nhé. Thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ nét;

Bên cạnh đó, hãy uống nước chanh tươi mỗi ngày để hỗ trợ thức đẩy việc giảm cân và đánh tan mỡ bụng nhé, tốt nhất là sau khi luyện tập thể thao 15-20 phút bạn uống ngay một cốc nước chanh tươi pha với muối và một chút xíu đường có tác dụng giải khát, giảm sự thèm ăn và tiêu trừ mỡ bụng rất tốt.

Cách làm tan mỡ bụng bằng gừng và rượu

giảm mỡ bụng
Rượu gừng là cách làm tan mỡ bụng được nhiều người thực hiện.

Bên cạnh đó, cách làm tan mỡ bụng bằng gừng và rượu cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khi sử dụng, kết hợp cùng các động tác massage sẽ có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, xóa tan cảm giác mệt mỏi, góp phần hạn chế đáng kể tình trạng chùng nhão, chảy xệ.

Nguyên liệu: ½ kg gừng, 500 ml rượu trắng

Cách làm: Gừng sau khi rửa sạch và để ráo nước, bạn đem đi xay nhuyễn rồi ngâm với rượu trắng, đậy nắp kín lại. Khoảng 2 tuần, rượu đã thẩm thấu hết các tinh chất từ gừng tiết ra, bạn có thể bắt đầu sử dụng được rồi. Hàng ngày, tắm sạch với sữa tắm xong, bạn lấy một ít rượu gừng thoa lên bụng hoặc những khu vực cần giảm mỡ, nhẹ nhàng massage theo vòng tròn trong 15 phút. Cuối cùng lấy khăn ướt lau sạch lại.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.