Hãy cùng Đẹp Magazine khám phá hành trình của các sao Hàn xuất hiện trên đường phố Việt Nam, chứ không phải trên sân khấu ca nhạc rộn ràng.

BIGBANG

5 thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng châu Á này đã cùng nhau sang Việt Nam tham dự một chương trình biểu diễn vào năm 2012. Và một lần “bí mật” đến để thực hiện bộ hình với concept đồng quê.

Từ đó đến nay, chỉ có Seungri quay lại Việt Nam 2 lần liên tiếp là năm ngoái và năm nay. Lý do lớn nhất để cậu em út của nhóm đến đất nước chúng ta có lẽ là vì bạn bè Seungri ở đây.

Thế nên hình ảnh của cậu tại Việt Nam hầu như đều là ở những tụ điểm giải trí sôi động, hoặc những nơi thư giãn sang trọng mà bạn bè cậu đã chuẩn bị chu đáo trước.

EXO

Tương tự như trường hợp của BIGBANG, EXO cũng mới chỉ hội tụ đông đủ ở Việt Nam trong chương trình Music Bank năm 2015.

Sang năm 2016, có lẽ vì ấn tượng tốt với đất nước chúng ta, thành viên Xiumin đã chọn Việt Nam làm điểm đến trong kỳ nghỉ riêng với bố mẹ của mình.

Chuyến tham quan của Xiumin hầu như chỉ xoay quanh những thắng cảnh nổi tiếng ở Hà Nội.

Son Ye Jin

Nữ diễn viên nổi tiếng đã dành kỳ nghỉ của mình để thư giãn ở Hội An.

Chuyến đi chắc chắn đã để lại nhiều cảm xúc tuyệt vời cho cô nàng độc thân này, bằng chứng là rất nhiều hình ảnh “khoe khéo” Việt Nam trên mạng xã hội của Son Ye Jin.

Xinh đẹp, tự chủ và giàu có, cuộc sống của Son Ye Jin là niềm mơ ước của rất nhiều phụ nữ trên thế giới.

Hwang Jung Eum

Thời còn độc thân, “nữ hoàng phim rom-com” đã tới Việt Nam để du ngoạn. Cô nổi tiếng nhờ những vai diễn tuyệt vời trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn như trong phim “She Was Pretty”, “Kill Me Heal Me”, “Gia đình là số một”…

Việt Nam trong mắt Hwang Jung Eum thật lung linh huyền ảo. Và chuyến đi của cô cũng tràn ngập những khoảnh khắc yêu đời. 

Hiện tại, mặc dù nữ diễn viên đã “theo chồng bỏ cuộc chơi”, nhưng người hâm mộ vẫn mong được thấy cô đến du hí Việt Nam lần nữa.

Running Man

Cũng với điểm đến là Đà Nẵng và phố cổ Hội An, thành viên Haha của chương trình truyền hình thực tế ăn khách bậc nhất Hàn Quốc Running Man đã đem cả gia đình mình sang Việt Nam trong kỳ nghỉ dưỡng.

Có vẻ như vợ chồng nhà Haha rất yêu mến đất nước của chúng ta, bởi lẽ tuần trăng mật của hai người cũng là ở thành phố biển Nha Trang.

Nhiều người rỉ tai với nhau rằng nhờ Haha quá thích Việt Nam, nên Running Man mới có một tập đặc biệt được quay ở đất nước nhiệt đới xinh đẹp này.

Bài viết: T.D

Hình ảnh: Zing, Kenh14, 24h

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.