MODERN MUSES

Với vẻ đẹp và phong cách sống của mình, những nàng thơ không chỉ gợi nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế, mà còn lay động những tâm hồn yêu cái đẹp. Câu chuyện thời trang lần này kể về ba người phụ nữ, hiện đang là gương mặt đại diện cho ba thương hiệu thời trang đỉnh cao. Dù không còn ở độ tuổi đôi mươi, không có hàng triệu người follow trên mạng xã hội, nhưng tên tuổi của họ xứng đáng là những tượng đài ghi dấu những cống hiến không mệt mỏi cho nghệ thuật.

Họ là ai?

- Caroline de Maigret: Đẹp không gượng ép

- Lauren Hulton: Vẻ đẹp không tuổi

- Marion Cotillard: Vẻ đẹp “gợi cảm chết người”

Với Chanel, Caroline de Maigret là một người bạn lâu năm. Năm 1998, giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld phát hiện ra Caroline trên đường phố Paris, vẻ đẹp cá tính và độc đáo của bà đã ngay lập tức hớp hồn ông. Ông mời bà làm người mẫu cho show diễn Ready-to-Wear Xuân Hè của hãng tại Opéra Bastille. Kể từ đấy, bà luôn là nhân vật quan trọng trong các show diễn của Chanel, hút mọi ống kính máy ảnh khi sải bước trên sàn diễn. Và Karl Lagerfeld cũng không bỏ lỡ cơ hội để mời Caroline xuất hiện trong ấn bản nổi tiếng “The Little Black Jacket”. Cá tính, quyết đoán nhưng vẫn đầy nữ tính, Caroline trở thành một trong những gương mặt đại diện của nhà mốt Chanel từ năm 2012.

 Caroline de Maigret 

“Phụ nữ chán ngấy khi luôn phải cố tỏ ra hoàn hảo” – Caroline tuyên bố như vậy trong một bài phỏng vấn. “Chúng tôi muốn đẹp tự nhiên và không gượng ép". Tuy vậy, để đẹp tự nhiên lại không phải là điều dễ dàng. Lời khuyên của Caroline đó là: Hãy ăn mặc thật đơn giản, nhưng phải phong cách. Với Caroline, đó chính là chiếc áo khoác trứ danh của Chanel. Quả thật, hình ảnh Caroline với quần jean bạc màu, áo sơ mi trắng, giày cao gót đen cùng áo khoác vải tweed là tuyên ngôn mạnh mẽ nhất về tinh thần Paris hiện đại.

 Caroline de Maigret  mang trong mình thần thái và phong cách của một người phụ nữ Paris tiêu biểu

Trong khi những gương mặt đại diện khác chỉ quảng bá thương hiệu qua thời trang thảm đỏ và trong các chiến dịch quảng cáo, thì Caroline de Maigret, với niềm đam mê sáng tạo bất tận, lại có cách rất riêng để làm điều này. Cuối năm ngoái, Chanel giới thiệu đến công chúng một website của Caroline de Maigret do chính bà chịu trách nhiệm nội dung. CdMdiary by Caroline de Maigret được tạo nên với mục tiêu giới thiệu một phong cách sống hiện đại. Nội dung trải rộng từ các hướng dẫn cách ăn mặc tạo ấn tượng, cho đến hậu trường thời trang, phong cách của người nổi tiếng, và là nơi Caroline chia sẻ những điều mang lại cảm hứng cho bà.

Đó có thể là một buổi hòa nhạc, một tựa sách hay, một bộ phim độc lập ít người xem, cho đến những địa chỉ quán bar và nhà hàng hấp dẫn. Tất cả thể hiện tinh thần nữ quyền, mến yêu cuộc sống, yêu cái đẹp, đúng như tôn chỉ của thương hiệu hàng đầu Chanel. Website đã tạo được tiếng vang lớn với những buổi workshop trên toàn thế giới cùng sự góp mặt của chính Caroline de Maigret và nhiều nhân vật nổi tiếng khác.

Bài trí bên trong cửa hàng Chanel tại số nhà 51 đường Montaigne, Paris cho một sự kiện nhỏ do Caroline de Maigret chủ trì

Tháng Tư này, nàng thơ đặc biệt của nhà mốt Chanel sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo cho dòng túi xách mới nhất: Gabrielle. Từ âm điệu của cái tên, ta cũng đã có thể hình dung ra phần nào nét trẻ trung và phóng khoáng của thiết kế này. Tươi mới nhưng vẫn truyền tải trọn vẹn những triết lý của Chanel, Grabielle hứa hẹn sẽ tạo nên sức hấp dẫn cho nhiều cá tính thú vị, mà Caroline de Maigret là một điển hình. 

Giao diện trang CdMdiary của Caroline de Maigret

 

Thực hiện: Trí Võ

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.