HÔN NHÂN, ĐỪNG QUÊN NÓI LỜI YÊU

Có lẽ với nhiều người, hôn nhân như cánh cửa khép lại lời ngọt ngào thì thầm bên tai, hết những cái hôn rón rén trên bờ má cũng chẳng thiết tha một ánh nhìn .Vợ chồng hóa ra chung mái nhà, chung một giường, chung những đứa con nhưng tim đã thôi còn chung nhịp.

Nhưng vẫn có những cặp đôi dẫu là bố mẹ của bốn đứa trẻ như David Beckham - Vic, tuổi đời đã đi qua vạch giữa giống Tom Hanks – Rita, hay chênh nhau cả thế hệ tựa Hugh Jackman – Deborra, nhiều năm sau ngày cưới người ta vẫn thấy yêu thương còn nồng trong ánh mắt. Điều khác trong chuyện tình này là giữa những bận rộn thường nhật, họ vẫn dành lời trân trọng khi nhắc về đối phương, vẫn nói cho nhau nghe hoài câu yêu đã cũ.

Còn bạn, tiếc chi một lời, để tình yêu còn đượm?

Đọc thêm: 

David Beckham: “Vic là nhân viên bán hàng, tôi vẫn cứ yêu”

Hugh Jackman: “Vợ vui thì đời vui”

Tom Hanks – Rita: Có thứ tình hơn cả chữ yêu

Gặp nhau tại một trận đấu bóng từ thiện năm 1997, khi David Beckham còn là cầu thủ còn Victoria là ca sỹ của ban nhạc Spice Girls đình đám thời bấy giờ. Hẹn hò nhau chưa được một năm, công chúng đã thấy chiếc nhẫn đính hôn kim cương trị giá 40.000 bảng trên ngón tay áp út của Vic. Và chẳng sau là đám cưới xa hoa khiến công chúng trầm trồ. Dù vậy, không ít người nghi ngờ đôi trai tài gái sắc liệu có thể cạnh nhau dài lâu khi tình yêu của họ bị truyền thông chú ý quá nhiều. Và đến tận bây giờ, dù chưa phải là đoạn kết của đời người nhưng những gì Beck – Vic đã, đang dành cho nhau cũng đủ để xóa tan những hoài nghi.

Bởi chỉ có thật lòng yêu thương mới khiến họ hi sinh vì nhau như cách người phụ nữ quyền lực của làng thời trang chịu sinh tận bốn đứa con cho chồng, hay Beckham sau khi rời sân cỏ chấp nhận trở về nhà chăm sóc lũ trẻ cho Vic an tâm phát triển sự nghiệp. Và cũng có tình yêu mới giữ gia đình nhỏ này bình yên sau năm lần bảy lượt tin đồn Beckham ngoại tình ồn ào khắp thế giới. Ở thời điểm đấy, dù mạnh mẽ đến chừng nào, chắc chắn Victoria đã đấu tranh và suy nghĩ rất nhiều. Nhưng cuối cùng, giữa vô vàn những điều phiền muộn như lòng tự trọng, danh tiếng, sự tổn thương... cô vẫn chọn thứ tha.

Buông bỏ thì dễ nhưng giữ gìn sau những rạn nứt mới là điều khó khăn. Vic chưa từng một lần lên tiếng trách móc chồng, những lời cô nói, đều đầy ngọt ngào. Nhưng cũng chính vì vậy mà cuộc hôn nhân này duy trì suốt 17 năm và Beckham cũng đã biết, đối với người đàn ông, đâu mới là điều quan trọng nhất.

Giờ đây không ít người ganh tị trước tình cảm đôi vợ chồng nổi tiếng này, từ việc Beckham không bao giờ quên mở cửa xe cho vợ, hay dành lời tình cảm cho nhau trên mạng xã hội. Ngày 4/7/2015, cặp đôi này kỷ niệm 16 năm ngày cưới. “Kỷ niệm ngày cưới! Em yêu anh rất nhiều. Em tự hào về gia đình hạnh phúc của chúng mình”- Victoria chia sẻ trên trang cá nhân. Beckham cũng đăng một bức ảnh lên Instagram với lời nhắn: “Ngày này 16 năm trước là ngày đặc biệt của chúng tôi. 16 năm sau đó, chúng tôi đã có những đứa con tuyệt vời. Cảm ơn vì đã gửi đến cho anh lũ trẻ”. Hạnh phúc đã trở lại sau những bão giông.

Bài: Mỹ Khánh

Infographic: Phương Thảo

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.