Ngọc Thảo “tình tứ” cùng Kim Woo Bin

Nổi tiếng nhờ những vai học sinh để đời như cậu học trò bất trị Park Heung Soo trong “School 13” hay Choi Young Do ngang tàng mà ấm áp trong “Người thừa kế”, Kim Woo Bin là một trong những mỹ nam khiến nhiều người “phát cuồng”. Nhất là khi anh đang “náo lọan” màn ảnh rộng khi hóa thân thành chàng hacker phớt đời Park Jang-gun trong phim “Ông trùm”. Cách đây khoảng ba năm trước, cô nàng Ngọc Thảo đã có dịp “tình tứ” cùng chàng điển trai này trong phim ngắn “Đây mới là sống”.

Vượt qua nhiều tuyển chọn gắt gao, cô nàng hotgirl Ngọc Thảo trở thành tình nhân của Woo Bin. Và không ít fan ganh tị khi thấy Ngọc Thảo đăng ảnh chụp thân thiết với tài tử xứ kim chi.

Hoàng Oanh rạng rỡ cùng Kim Hyun Joong

Từng gây sốt với vai Ji Hoo ít cười trong “Boys Over Flowers” hay chàng bác sĩ lạnh lùng trong “Playful Kiss”, Kim Hyun Joong là một trong những hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Tháng 6/2012, với chiến thắng trong cuộc thi Tìm kiếm gương mặt Thefaceshop – T.O.P Girl, Hoàng Oanh được sang Hàn Quốc gặp mặt và có bữa tối ngọt ngào cùng Kim Hyun Joong. Cô gái may mắn năm nào giờ phủ sóng truyền hình khắp cả nước với vai trò MC sau khi trở thành Á hậu cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

Chi Pu vui vẻ chụp hình cùng EXO

Tháng 11/2016, tại lễ trao giải Asia Artist Awards, Chi Pu được vinh danh ở hạng mục “Ngôi sao triển vọng châu Á". Không chỉ cuốn hút ánh nhìn từ thảm đỏ đến khoảnh khắc đặc biệt trên sân khấu, Chi Pu còn khiến nhiều người tự hào khi chẳng kém phần nổi bật lúc sánh vai cùng nhiều ngôi sao hàng đầu xứ kim chi. Nữ diễn viên phim "Yêu" gây chú ý khi hình ảnh gặp mặt Park Shin Hye và YoonA (SNSD) ở hậu trường được chia sẻ. Bức selfie của cô cùng các chàng trai nhóm EXO đình đám cũng được fan truyền tay nhau nhanh chóng.

Minh Hằng, Á hậu Tú Anh chạm mặt Seung Ri (Big Bang)

Những ngày gần đây, cậu út nhà Big Bang gây sốt khi xuất hiện ở Việt Nam. Dù chuyến đi lần này mang tính chất cá nhân và không liên quan đến hoạt động nghệ thuật, nhưng Seung Ri vẫn được fan chào đón nồng nhiệt khi vừa đặt chân xuống sân bay. Nhất cử nhất động của chàng ca sĩ đều bị bám sát và khán giả bất ngờ khi cô nàng Minh Hằng xuất hiện cùng tòa nhà với Seung Ri. Sự thật là Minh Hằng với vai trò đại sứ của một tập đoàn bất động sản đã trao chìa khóa căn hộ trị giá hơn 1 triệu USD cho thành viên nhóm Big Bang. Cô cũng là sao Việt duy nhất chạm mặt Seung Ri trong chuyến đi lần này, Minh Hằng hóm hỉnh đùa: “Sáng giờ điện thoại em muốn cháy máy vì anh ấy”

Đây không phải là lần đầu tiên, Seung Ri đến Việt Nam. Tháng 4/ 2016, cộng đồng fan Big Bang cũng một phen choáng váng khi loạt ảnh Á hậu Tú Anh thân mật với Seung Ri trong một quán bar bị rò rỉ. Cô cũng chẳng ngại ngần chia sẻ ảnh selfie cực đáng yêu cùng nam ca sĩ nổi tiếng. 

Bài: Mỹ Khánh

Ảnh: Tổng hợp

 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.