MODERN MUSES

Với vẻ đẹp và phong cách sống của mình, những nàng thơ không chỉ gợi nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế, mà còn lay động những tâm hồn yêu cái đẹp. Câu chuyện thời trang lần này kể về ba người phụ nữ, hiện đang là gương mặt đại diện cho ba thương hiệu thời trang đỉnh cao. Dù không còn ở độ tuổi đôi mươi, không có hàng triệu người follow trên mạng xã hội, nhưng tên tuổi của họ xứng đáng là những tượng đài ghi dấu những cống hiến không mệt mỏi cho nghệ thuật.

Họ là ai?

- Caroline de Maigret: Đẹp không gượng ép

- Lauren Hulton: Vẻ đẹp không tuổi

- Marion Cotillard: Vẻ đẹp “gợi cảm chết người”

Khởi nghiệp từ năm 19 tuổi tại Pháp và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình trong nước, nhưng phải đến chín năm sau, Marion Cotillard mới thực sự được công chúng thế giới biết đến qua một vai phụ trong bộ phim “Big Fish” của đạo diễn lập dị Tim Burton. Bắt đầu dấn thân vào Hollywood ở tuổi 28 – độ tuổi khá “lỡ làng” so với bạn bè đồng nghiệp, nhưng đường đến thành công của Marion Cotillard lại khiến nhiều ngôi sao khác phải ngưỡng mộ. Bốn năm sau lần "chạm ngõ" kinh đô điện ảnh Mỹ, "bông hồng Pháp" đã bước thẳng lên hàng sao hạng A khi đoạt giải Oscar dành cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - tượng vàng đầu tiên được trao cho một diễn viên trong phim nước ngoài (Marion vào vai nữ ca sĩ Edith Piaf trong “La Vie en Rose”).

Marion Cotillard trong phim “Big Fish” 

Không chỉ bén duyên với màn bạc, âm nhạc là một niềm đam mê khác của Marion Cotillard. Cô hát, chơi ghi ta, bass, keyboard và tambourine. Không những thế, Marion còn sáng tác nhạc. Các ca khúc của cô được sử dụng trong nhiều bộ phim cũng như chiến dịch quảng cáo của các hãng thời trang lớn. Chưa một phút giây nào tình yêu nghệ thuật tách rời khỏi trái tim người phụ nữ xinh đẹp và tài năng này.

Là một trong những ngôi sao có gu ăn mặc đẹp nhất của làng điện ảnh thế giới, Marion luôn biết rõ mình cần làm gì để trở nên nổi bật. Lúc gợi cảm chết người, lúc e dè, chừng mực và thanh lịch như một đóa hồng chớm nở – thời trang của Marion là hiện thân cho những gì tinh túy nhất trong phong cách Pháp. “Đơn điệu” không có trong từ điển của Marion, dù là chiếc áo thun sọc Breton kết hợp với quần jean hay váy haute couture đắt tiền, thì khi diện lên người Marion đều trở nên thanh lịch, rạng rỡ và đầy sang trọng. Với Marion, truyền thống không nhất thiết đồng nghĩa với rườm rà, nhàm chán.

Marion Cotillard tiếp tục là gương mặt quảng bá cho túi xách Lady Dior trong mùa Cruise 2017

Năm 2008, Cotillard được lựa chọn làm gương mặt đại diện cho Lady Dior, tiếp bước Carla Bruni, Diane Kruger và Monica Bellucci. Chiến dịch quảng cáo gồm nhiều phim ngắn quay tại các thành phố trên thế giới, mỗi nơi sẽ có một "Lady" với dáng vẻ và tính cách đa dạng. Nếu ở Paris, Marion hóa thân vào hình ảnh Lady Noir (Quý bà Đen), ở London là Lady Grey (Quý bà Xám), thì khi đến New York hoa lệ, cô trở thành Lady Rouge (Quý bà Đỏ), và khoác lớp áo màu lam thành Lady Blue (Quý bà Xanh) tại Thượng Hải. Chính khả năng diễn xuất cùng thần thái tuyệt vời của Marion Cotillard đã khiến chiến dịch thành công vang dội. Từ đó đến nay, "bông hồng Pháp" luôn là đại diện cho dòng túi xách kinh điển này.

Ra mắt lần đầu tiên năm 1994 với tên gọi Chouchou, chiếc túi với những đường may dập nổi đặc trưng được đổi tên thành Lady Dior như một lời tri ân đến Lady Di – Công nương Diana, một trong những người hâm mộ dòng túi thanh lịch này. Qua nhiều lần thay đổi mẫu mã, Lady Dior sẽ lại trở về với bản nguyên theo như chiến dịch quảng cáo mới nhất được thực hiện tại Granville – nơi Christian Dior lần đầu tiên khám phá tình yêu hoa cỏ cũng như khả năng cảm thụ màu sắc của mình. Hình ảnh "đóa hồng Pháp" Marion Cotillard giữa vườn hoa, trên tay là chiếc túi Lady Dior phiên bản mới chính là biểu tượng hoàn hảo cho tinh thần Pháp, luôn đổi mới nhưng vẫn sở hữu vẻ đẹp cổ điển khó cưỡng. 

Thiết kế túi My Lady Dior vừa được ra mắt với những điểm nhấn mới mẻ gây sức hút trên quai túi

Thực hiện: Trí Võ

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.