1. Lancôme Trésor

Trésor không chí là “báu vật” mang tính di sản của Lancôme mà dường như còn trở thành món “bảo bối” quý giá của bất kì cô nàng nào đã một lần sở hữu nó. Sự thanh nhã, sang trọng đến từ phương Đông ẩn trong lớp hương hoa lan chuông, hoa hồng, tử đinh hương hòa quyện cùng vị thơm nồng, mọng nước của mơ và đào rừng, tất cả tạo nên từng giọt vàng lấp lánh, tô điểm cho thần thái quyến rũ đến quyền lực của người phụ nữ.

Giá: 2.500.000VND

Nước hoa Trésor được bán trực tuyến tại Sephora với giá 82$ cho dung tích 50ml hoặc mini size Trésor Eau de Parfum với giá 700.000VND tại Lazada.

2. Marc Jacobs Daisy

Tươi trẻ - ngây thơ – đam mê là những điều mà thương hiệu Marc Jacob gửi gắm trong dòng nước hoa tinh tế và đầy lãng mạn này. Không rực rỡ kiêu sa, không phảng phất âm hưởng cổ điển trong bản tình ca cũ, Daisy đơn thuần là nét tinh khôi, an bình trong lòng những cô nàng yêu thích vẻ mộc mạc và chân thành.

Giá: 2.090.000VND/50ml

Nốt hương đầu là sự ngọt dịu của lá violet, dâu dại và bưởi chùm, đưa ta về với những ngày tháng vô tư của tuổi thanh xuân mãnh liệt. Cảm xúc rồi sẽ lắng đọng ngay tức thì khi ta chạm vào tầng hương giữa của hoa violet, hoa nhài, dành dành và một chút cúc vàng của chốn đồng quê thanh bình… Cuối cùng, tất cả lại chìm đắm cùng xạ hương, gỗ ấm và vanilla. Tất cả tạo nên dư âm ngọt ngào, tinh khiết và tươi trẻ tới lạ lùng.

Các nàng có thể đặt mua nước hoa Marc Jacobs Daisy dung tích 50ml với giá 80$ tại Sephora hoặc tại các trung tâm thương mại tại Hà Nội và Sài Gòn.

3. Dior J'adore

Trái ngược với vẻ trẻ trung và tinh nghịch của Daisy, J'adore bộc lộ niềm khát khao và xúc cảm mãnh liệt của người phụ nữ trưởng thành. Công thức quyến rũ của J'adore là sự pha trộn mùi hương đầy phá cách: vẻ ngọt ngào của hoa hồng Đan Mạch, sự nồng nàn của hoa nhài xứ Sambac, tính mạnh mẽ đầy quyền lực của hoa huệ trắng Ấn Độ. Và từ đó, từng lớp hương J'adore phảng phất trên cơ thể nàng, chính là thứ “bùa mê” đưa lối đam mê, khiến chàng ngây ngất và đắm say.

Giá: 2.930.000VND/50ml

Các nàng có thể order nước hoa J'adore Eau de Parfum với giá 94$ cho dung tích 50ml tại Sephora. Tuy nhiên, thương hiệu Dior đã có mặt ở thị trường Việt Nam với các cửa hàng bán lẻ đặt tại Hà Nội và TPHCM, các nàng có thể tìm mua nước hoa Dior theo địa chỉ và thông tin liên lạc cung cấp tại Dior Store.

4.  Issey Miyake L'eau d'Issey

Nếu có thể ví L'eau d'Issey như một bài thơ thì đây ắt hẳn là những vần thơ tình ngọt ngào và lãng mạn nhất thế gian. Từng dòng thơ ấy chất chứa cái mơn man, căng tràn của rừng xanh, cái mạnh mẽ và sôi sục của thác nước ào ạt; cả sự thanh thoát, nữ tính đến kì lạ của hoa cỏ mùa xuân.

Giá: 2.150.000 VND/50ml

Thuở ban đầu, L'eau d'Issey đánh thức khứu giác của bạn bằng mùi hương tinh khiết của hoa sen, hoa hồng, anh thảo, lan Nam Phi và quả dưa gang. Ở note giữa, sự nồng nàn lan tỏa bởi cẩm chướng, mẫu đơn, ly chuông và lily đầy mê hoặc. Đi đến tận cùng là những luyến lưu đầy êm dịu, pha trộn giữa hương gỗ đàn hương, xạ hương, hổ phách, tuyết tùng và mộc tê. Cứ thế, L'eau d'Issey nhẹ nhàng len lỏi vào “gõ cửa” trái tim của nữ hoàng, để nàng ngập tràn hạnh phúc trong sắc hương của tình yêu.

Các nàng có thể đặt mua nước hoa Issey Miyake L'eau d'Issey tại Sephora với giá 78$ dành cho cỡ chai 50ml.

Bài: Xu Miami

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.