Mới ra mắt khán giả từ năm 2015, nhưng cái tên Hoàng Rob - nghệ sĩ chơi violin trẻ tuổi được nhiều người biết tới bởi các dự án âm nhạc nối tiếp nhau ra đời. Từ dự án "Tự nguyện" với các MV được quay trên khắp mọi miền tổ quốc, như thử nghiệm bước đầu với dòng nhạc đa dạng, giờ đây anh chính thức ra mắt một album và live concert mang tên "Hừng đông".

Điều đáng nói, dù không phải là người chơi violin chuyên nghiệp, Hoàng Rob vẫn thuyết phục được rất nhiều cái tên đình đám tham gia album và live concert của mình, như Thu Phương, Hà Trần, và các gương mặt trẻ cùng trang lứa như ca nương Kiều Anh, dưới sự bảo chứng của nhạc sĩ sáng tác và làm hòa âm đang được đánh giá là gương mặt triển vọng hiện nay - Khắc Hưng. Đặc biệt, ở live concert sắp tới, Hoàng Rob còn mời được NSUT Linh Nga tham gia trong một tiết mục biểu diễn riêng.

Chia sẻ về lý do thuyết phục được những nghệ sĩ tên tuổi kể trên vào dự án, Hoàng Rob cho biết, anh từng rất run trước mỗi lần đề nghị, nhưng không hiểu sao đều nhận được sự đồng ý rất nhanh. Hoàng Rob coi đây là may mắn của mình. Riêng với NSUT Linh Nga, Hoàng Rob tiết lộ, mời được chị khó khăn hơn. Linh Nga chỉ nhận lời mới đây, sau khi nghe album đầu tay mới ra lò của Hoàng Rob và ngay lập tức đưa ra các yêu cầu.. khắt khe trong tiết mục mà mình xuất hiện: từ cách mặc đồ, màu trang phục và cách thức xuất hiện. Đổi lại, Linh Nga sáng tác riêng một bài mua cho nhạc khúc "Tiếng đêm" của Hoàng Rob - tác phẩm mà chim công múa tự lựa chọn sau khi nghe hết album. 

Live concert "Hừng đông" nằm trong dự án cùng tên là một sản phẩm âm nhạc thú vị của năm 2016, đồng thời là dự án violin với album và live concert của một nghệ sĩ violin độc lập đầu tiên tại Việt Nam. Như tên gọi, concept âm nhạc chính của dự án là thông điệp âm nhạc văn minh, đánh dấu sự khởi đầu riêng biệt trong góc nhìn cảu một chàng trai trẻ trước rất nhiều chuyển động diễn ra trong cuộc sống hàng ngày, vừa là thế giới quan gần gũi có thể gửi gắm được những thông điệp đa tầng về cuộc sống một cách dễ cảm nhận.

Thể loại âm nhạc chính được sử dụng trong album là World music, Pop, có hơi hướng EDM ở một số ca khúc. Live concert sẽ gồm các nhạc khúc được thể hiện trong album và những tác phẩm đã được Hoàng Rob giới thiệu trong thời gian qua, cùng một số sáng tác mới. 

"Hừng đông" không chỉ là dự án âm nhạc riêng của Hoàng Rob, nó còn là dự án ấp ủ của nhạc sĩ Khắc Hưng - người muốn kể những câu chuyện âm nhạc theo cách riêng đặc biệt.

Live concert sẽ ra mắt ngày 18/12 tại Nhà hát lớn Hà Nội. 

Bài: Hải Khôi
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.