Thường xuyên cập nhật các kiến thức về xu hướng thời trang, cách phối chọn trang phục,. Quang Đăng là một trong những nam biên đạo - vũ công sở hữu gu ăn mặc ổn định, cả trên sân khấu và ngoài đời.


Bộ suit giúp Quang Đăng định hình được phong cách quý ông hiện đại của mình với màu đen lịch lãm.



Áo sơ mi viền đen bên trong tạo sự nhẹ nhàng cho bộ trang phục, phù hợp với những buổi hẹn đối tác hay dạo phố. Bên cạnh đó, set đồ vest đẹp và lịch lãm không thể nào thiếu đi chiếc đồng hồ khung kim loại sang trọng.

Bộ vest tông đen chủ đạo tiếp tục trở thành “đồng minh” cho vẻ ngoài của Quang Đăng.

Điểm nhấn độc đáo của chiếc áo vest nằm ở phần viền chỉ trên cổ áo. Chỉ một chút biến hóa đến từ kiểu dáng và phom áo sơ mi phía trong khiến bộ suit đơn thuần trở nên khác lạ và thời trang hơn. 

Với trang phục quần âu và áo sơ mi đơn giản, Quang Đăng biến hóa thành "nam thần" hút hồn các fan nữ.

Không quá cầu kì với cài áo kim loại hay ca-ra-vat, chiếc kính mát khiến tổng thể bộ trang phục trông trẻ trung và hợp xu hướng quý ông hiện đại.

Màu xanh navy theo xu hướng hiện đại được Quang Đăng tận dụng ở bộ trang phục này, từ áo vest khoác ngoài, áo sơ mi và quần tây, tạo vẻ ngoài đồng nhất cho người mặc.

Quang Đăng chia sẻ, là người theo đuổi phong cách lịch lãm, xanh navy là gam màu không thể thiếu trong tủ đồ của anh.

Bộ ảnh này được Quang Đăng thực hiện sau khi giành giải Á quân chương trình "Hoán đổi". Chia sẻ về giải thưởng này Quang Đăng cho biết, nhờ sở hữu nền tảng về vũ đạo, diễn xuất và cảm âm nên anh không gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận các thử thách hoán đổi nhiều vai trò: ca sĩ, diễn viên kịch...Quang Đăng cũng tâm sự, anh đã nỗ lực rất nhiều để chứng minh bản thân có khả năng thử sức nhiều lĩnh vực. 

Bài: Thùy Dương

Nhiếp ảnh: Lê Thiện Viễn

Stylist: Đinh Thanh Long

Trang phục: Topman, Mas For Men, Le Lucas

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.