1.   Khắc phục tình trạng gàu trên tóc

Rượu vodka không chỉ giúp tống khứ gàu và bụi bẩn bám trên da đầu, mà còn khiến tóc của nàng trở nên dày và bóng mượt hơn nhiều lần.

Cách thực hiện:

+ 3 muỗng lá hương thảo nghiền nhuyễn
+ 1 chén vodka
+ trộn đều, để qua đêm

Sau đó bạn gạn lấy phần nước và thoa trực tiếp chúng lên da đầu. Massage nhẹ nhàng rồi để yên cho tới khi khô hẳn mới xả lại bằng nước mát. Nàng sẽ vô cùng hài lòng với mái tóc sạch gàu và bóng mượt ngay từ lần ủ tóc đầu tiên.  

2. Phục hồi tóc khô xơ, hư tổn do hóa chất

Đối với những cô nàng thích thay đổi kiểu tóc theo xu hướng, việc sử dụng hóa chất uốn nhuộm thường xuyên đồng nghĩa tóc có nguy cơ trở nên hư tổn nặng nề. Hỗn hợp mặt nạ ủ tóc từ dầu olive, rau mùi tây và rượu vodka sẽ giúp nàng cải thiện vấn đề này một cách nhanh chóng.

Dầu olive mang tới cho bạn mái tóc suôn mượt, bồng bềnh, trong khi đó, rau mùi tây và rượu vodka phục hồi cấu trúc, độ hư tổn của tóc và ngăn ngừa tóc gãy rụng hiệu quả.

Công thức gồm:

+ 2 muỗng canh dầu olive
+ 4 muỗng canh nước ép rau mùi tây
+ 1 muỗng canh rượu vodka

Nhẹ nhàng thoa đều lên tóc và da đầu, ủ bằng khăn ấm trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Sau đó, hãy xả sạch tóc với dầu gội và nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng tuần, mái tóc sẽ chắc khỏe và mềm mượt lên trông thấy.

3. Cứu tinh cho da đầu nhiều dầu

Chanh và rượu đều là những chất có tính sát khuẩn cao. Do đó, hỗn hợp từ nước cốt chanh và rượu vodka là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu da đầu nhiều dầu, nguyên nhân khiến mái tóc thường xuyên trong tình trạng bết dính gây mất tự tin.

Mỗi tuần, phái đẹp nên “yêu chiều” mái tóc của mình bằng hỗn hợp gồm:

+ 1/2 chén rượu vodka
+ 2 thìa café nước cốt chanh

Dùng miếng bông thấm đẫm dung dịch trên, thoa đều lên toàn bộ da đầu, để yên trong 1 giờ. Sau cùng, bạn xả sạch lại với nước mát. Áp dụng nhiều lần, lượng dầu trên tóc sẽ giảm đi đáng kể.

4. Kích thích tóc mọc nhanh

Những cô nàng tóc mỏng giờ đây không còn phải nghĩ tới việc đi nối tóc hay sử dụng những loại thuốc mọc tóc đắt tiền. Thay vào đó, hỗn hợp mặt nạ ủ tóc từ nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong gian bếp của gia đình sẽ là giải pháp an toàn, đem lại hiệu quả bất ngờ.

Cụ thể:

+ hành tây thái nhỏ
+ cho vào một chén rượu trắng, để qua đêm

Sáng hôm sau, gạn lấy phần nước, xoa đều lên toàn bộ vùng da đầu trong vòng 30 phút. Cuối cùng xả sạch lại với nước ấm.

Nước ép hành tây có tác dụng thúc đẩy quá trình mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Đồng thời, rượu trắng lại sở hữu hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp bảo vệ tóc và da đầu khỏi tổn thương từ bên ngoài. Áp dụng công thức này sau nhiều lần, nàng sẽ thấy tóc chắc khỏe và bắt đầu xuất hiện nhiều tóc con.

Lưu ý: Bạn nên thử phản ứng của da đầu bằng cách pha loãng rượu trong những lần sử dụng mặt nạ ủ tóc đầu tiên. Ngưng áp dụng ngay nếu có dấu hiệu đỏ rát, ngứa da. 

Bài: Xu Miami

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.