Đọc những bài chia sẻ chuyện bi hài trong đám cưới, em cũng xin chia sẻ câu chuyện rắc rối trong đám cưới một năm trước của chị gái mình.

Nhà anh rể thì ở một huyện vùng ven của Hà Nội. Ngày cưới, cả gia đình em sững sờ vì đoàn rước dâu toàn là ô tô sang trọng. Phải nói rằng đám cưới của chị gái em đúng là to nhất khu phố từ trước đến nay.

Mô tả ảnh
Ảnh có tính chất minh họa. Nguồn ảnh: Internet

Sau màn đón dâu vô cùng trang trọng là phần ăn tiệc do họ nhà trai chuẩn bị sẵn mời họ nhà gái.

Chỉ ít phút trước, bố em cùng các bác trong họ đều gật gù hài lòng vì con gái mình lấy được nhà chồng tử tế, chu đáo. Vậy mà sau đó, tất cả lại được phen vừa ngỡ ngàng, vừa sợ hãi vì chứng kiến các món ăn “sang chảnh” được chế biến từ thịt chuột trên mâm cỗ.

Họ hàng nhà em thấy mâm cỗ như thế thì cứ nhìn nhau. Người nọ hỏi người kia xem có nên tiếp tục ăn không trong khi bụng đã đói cồn cào. Cuối cùng, hầu hết mọi người đành để bụng đói ra về.

Bố em thấy bên thông gia tiếp đãi họ hàng nhà mình món ăn như vậy thì tỏ vẻ không hài lòng. Sau hôm đó, họ hàng nhà em cứ bàn ra tán vào chuyện đám cưới chị gái em được nhà thông gia cho ăn thịt chuột. Họ cũng hoài nghi chuyện chị gái em lấy được nhà đại gia thật hay đại gia rởm!

Bây giờ, mọi việc đã trôi qua được một năm, nhưng nhắc đến chuyện đó bố em vẫn giận. Gia đình anh rể em thì một mực giải thích, đám cưới mà không có thịt chuột thì không phải là to. Thế nên chị gái em cũng vô cùng khó xử, không biết phải làm thế nào.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.