Mô tả ảnh
Hoa hậu Thu Hoài sở hữu hình thể thon gọn, nuột nà ở độ tuổi 40.

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt 2013 được tổ chức tại Mỹ, Hoa hậu Thu Hoài được nhiều người biết đến hơn và thường xuyên được mời tới các sự kiện giải trí quan trọng. Dù đã cán mốc tuổi 40 nhưng nhiều đàn em khi đứng cạnh cũng phải kiêng nể người đẹp vài phần vì quá trẻ trung.

Là một người yêu thích các hoạt động thể thao cũng như chăm sóc sức khỏe, Thu Hoài thường dành thời gian rảnh để học nhảy, học múa, giúp rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai. Thỉnh thoảng cô cũng rất thích đi bơi cùng gia đình. Chính vì thế, dù đã là mẹ của 3 đứa con, người đẹp vẫn căng tràn nhựa sống. 

Mô tả ảnh
Sự dẻo dai, nhanh gọn của hoa hậu ở tuổi tứ tuần.

Không chỉ thế, hoa hậu còn thường xuyên tập yoga để giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai từ bên trong. Nhờ chăm chỉ luyện tập, Thu Hoài thường thử thách bản thân bằng những bộ ảnh rất độc đáo và đòi hỏi người thực hiện phải có sức khỏe tốt. Đu mình với vòng treo hay dải lụa cũng không làm khó được cô.

Ở tuổi 40, hoa hậu Thu Hoài rất chú tâm đến việc chăm sóc diện mạo. Ngoài tập thể dục đều đặn, người đẹp còn chú ý ăn uống tốt cho sức khỏe. Bữa tối của hoa hậu sẽ không ăn sau 6h tối. Tuy không đặc biệt kiêng khem đồ ăn thức uống gì, nhưng Thu Hoài cũng lưu ý tích cực ăn hoa quả trong ngày.

Mô tả ảnh
Hình ảnh Hoa hậu Thu Hoài ở tuổi 38.

Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ thêm, cô có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi rất hợp lý. Đó là uống đủ 2 lít nước mỗi ngày vì nước rất quan trọng cho quá trình trao đổi chất của cơ thể và tốt cho da, hạn chế bị stress và thức khuya. Dù công việc kinh doanh bận rộn và thường xuyên tham gia sự kiện, nhưng người đẹp luôn sắp xếp thời gian thư giãn để giảm thiểu căng thẳng vì đây là tác nhân làm cho da lão hóa nhanh chóng hơn. 

Sau cuộc ly hôn với ông xã người Hoa, Thu Hoài vẫn chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm khác . Cô dành nhiều thời gian cho bản thân, các con hơn. Suy nghĩ tích cực trong cuộc sống cũng là cách giữ gìn nhan sắc của hoa hậu. Cô chia sẻ: "Tuổi tác không phải là tất cả. Vất ngay khỏi đầu những khái niệm "con gái có thì", "phụ nữ ngoài 30 coi như an phận" đi...  Những suy nghĩ tự ti ấy tàn phá cuộc đời người còn ghê gớm hơn cả thời gian. Ngoại hình không phải là tất cả. Ném ngay khỏi đầu những ý nghĩ "nhan sắc có hạn sao kiếm nổi chồng", "chân không dài có ai thèm ngó",... vì những mặc cảm ấy mới khiến bạn xấu xí tới mức tột cùng!"

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
Những hình ảnh kỉ niệm sinh nhật lần thứ 40 của Hoa hậu.

Ngoài ra, Thu Hoài còn cố gắng dành thời gian đến spa để làm đẹp, giúp làn da thêm căng mướt. Cô cho rằng, một người phụ nữ thông minh, tự tin là người biết điểm mạnh của mình nằm ở đâu. Tuổi tác, ngoại hình, hay thậm chí đàn ông không phải là tất cả. Cô khiến rất nhiều những phụ nữ khác có cái nhìn khác đi và thay đổi quan điểm. Hoa hậu Thu Hoài đã chứng minh được rằng, vẻ đẹp của một người phụ nữ nằm ở tâm hồn, thần thái, sức khỏe và quan trọng biết yêu thương chính bản thân mình. 

Mô tả ảnh

Một hình ảnh xinh đẹp khác trong bộ áo dài vừa đăng tải trên trang cá nhân của cô khiến nhiều người ghen tỵ.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.