Bạn đọc thân mến,

Mùa Noel đang về, trong những căn nhà nhỏ, bên bếp sưởi lách tách là ánh mắt, nụ cười hạnh phúc của những đứa trẻ trong vòng tay yêu thương của bố mẹ. Nhưng mấy ai nhớ, ngoài kia giá rét, vẫn còn đó những “sói con”, những “cô bé bán diêm” chân trần lang thang trên phố, ước mơ bị vùi lấp đâu đó giữa cái đói, cái rét. Những ước mơ dễ làm người ta đau khi chạm vào.

Tham gia cùng Đẹp trong chuyên đề “Đôi chân trần mang những ước mơ”, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chia sẻ: “Khoa cùng bạn bè từng mua áo ấm, mền… rồi đi khắp những con đường ở Sài Gòn tặng cho trẻ em cơ nhỡ và người lớn lang thang. Món quà tuy nhỏ nhưng Khoa mong nó sẽ sưởi trái tim của nhiều người. Khoa tin, sự chân thành và tử tế có thể giúp cuộc đời này đẹp hơn.”

Bộ hình thời trang “Winter Fairytales” cũng là một món “đặc sản” cho mùa Lễ hội năm nay với những hình ảnh được lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích quen thuộc với tất cả mọi người với sự tham gia của Chi Pu, Isaac, La Thanh Thanh (Fung La) và Đàm Vĩnh Hưng. Đồng thời, tháng 12 này, những thiết kế mới nhất từ bộ sưu tập Cruise 2017 của các nhà mốt cũng đã chính thức được “lên kệ”.

Chuyên mục Giải trí những ngày cuối năm, Đẹp xin gửi đến bạn gương mặt nghệ sĩ "quen mà lạ" - Thanh Bùi. Về Việt Nam đã 6 năm, nhưng người ta vẫn chưa biết Thanh về để… làm gì? Khi truyền thông tung hô anh là ca sỹ tài năng gốc Việt, top 8 Idol Úc thì Thanh Bùi nhảy ngay vào viết nhạc. Lúc dân tình đinh ninh anh theo mô hình Singer/Songwriter, Thanh Bùi lại xuất hiện với tư cách giám khảo show truyền hình thực tế. Và mới đây, anh lại tuyên bố… nên dừng lại các gameshow đó! 

Với không ít ca sĩ, cả trong nước và quốc tế, Thanh Bùi đã góp phần không nhỏ cho những thành công của họ. Danh tiếng của anh, theo đó, vượt ra ngoài biên giới. Nhưng với phần đông công chúng, Thanh Bùi vẫn là cái tên gây nhiều tò mò, bởi sự thoắt ẩn thoắt hiện của anh trước giới truyền thông.Làm nghệ thuật ở Việt nam – khó hay dễ? Thanh Bùi và những người bạn đồng hành của anh đã trả lời câu hỏi này theo những cách riêng của mình, trong không gian mở của Đẹp+.

Lễ Giáng sinh đã đến rất gần. Đó chính là thời khắc mà những công thức trang điểm táo bạo, nổi bật nhất được thỏa sức bung nở. Chẳng còn lý do gì để giản đơn và nhàm chán. Nhất là khi trào lưu tối giản cũng đang dần thoái trào, mùa này, khắp nơi đều đón chào sự trở lại rực rỡ và xa hoa của chủ nghĩa tối đa — Maximalism.

Chuyên mục Làm Đẹp sẽ mang đến cho bạn những gợi ý trang điểm và mua sắm lý tưởng nhất cho mùa lễ hội lung linh này: những bảng màu mắt ánh nhũ đẹp như một giấc mơ, những màu son nồng nàn lý tưởng cho mùa lạnh giá, những bộ sưu tập đẹp lộng lẫy để dành tặng người yêu mến, và tất nhiên không thể thiếu những hũ kem dưỡng ẩm - "người tình" lý tưởng của làn da mùa đông.

Số báo dịp cuối năm không chỉ mang tinh thần của mùa lễ hội, mà còn gửi gắm tâm tư của Đẹp, với hy vọng rằng; mỗi trang tạp chí, mỗi tấm hình, mỗi bài viết sẽ truyền chút cảm hứng đến tấm lòng bạn đọc. Đó cũng là niềm tin của Đẹp và những nghệ sĩ trong số báo cuối cùng của năm 2016, chúng tôi muốn gom những hành động nhỏ bé, những ước mơ trong veo để thổi lên những ngọn lửa sưởi ấm trong ngày giá rét cuối đông, khi ngoài kia, Giáng sinh đang về.

Đẹp tháng Mười Hai, trân trọng.

Ban Biên Tập

 

 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.