Nguyên tắc 1: Lựa chọn loại trà thích hợp

Trà vốn nhiều thành phần chống lão hóa, kích thích quá trình hưng phấn giúp tinh thần sảng khoái tạo điều kiện thuận lợi cho công việc thực hiện hiệu quả. Nhưng không phải tất cả các loại trà đều có tác dụng giúp bạn giảm cân giống nhau. Vì vậy khi uống trà phải hiểu và sử dụng hợp lí mới phát huy tác dụng.

Trên thực tế, trà xanh, trà trắng hoặc trà ô long là những nguyên  liệu đem đến hiệu của tốt hơn, sau đó đến trà đen rồi trà thảo dược. Bên cạnh đó, một số loại trà ngọt có thể chứa một lượng đường nhất định sẽ khiến cho cơ thể dễ bị tăng cường chất béo.

Tuy nhiên, với những mức độ khác nhau nhưng sự đáp ứng của cơ thể mỗi người một khác, vì vậy hãy hiểu bản thân để lựa chọn loại trà để uống cho phù hợp, tránh bị kích thích quá mức làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe.

Mô tả ảnh
Trước hết phải lựa chọn các loại trà cho phù hợp.

Nguyên tắc 2: Uống trà đúng thời điểm

Thông thường mọi người uống trà vào buổi sáng để giúp tinh thần sảng khoái trong khi làm việc. Nhưng nếu bạn uống trà vì mục đích hỗ trợ giảm cân thì cần phải biết phát huy tác dụng của các loại trà trong hành trình của mình.

Trà xanh và trà ô long giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất, vì vậy bạn nên sử dụng vào buổi sáng. Trà trắng giúp bạn ngăn chặn sự hấp thu chất béo của cơ thể, vì vậy bạn nên uống trước bữa ăn trưa. Một số loại trà thảo dược như trà việt quất có tác dụng cân bằng lượng đường trong máu, vì vậy bạn nên thưởng thức vào buổi tối.

Ngoài ra, các loại trà còn có thể giúp bạn có được cảm giác no, đánh lừa cảm giác thèm ăn, làm giảm các cơn đói hành hạ. Bởi vậy, khi có cảm giác đói và thèm ăn bạn có thể nhấp nhám một tách trà để có cảm giác dễ chịu hơn.

Mô tả ảnh
Uống trà đúng thời điểm để phát huy tính năng tối đa.

Nguyên tắc 3: Tạo thói quen uống trà mỗi ngày

Uống trà hay bất cứ việc áp dụng biện pháp này đi nữa thì cũng cần phải có sự kiên trì và phối hợp các phương pháp khác nhau. Uống trà cũng vậy, bạn cũng phải có tính kiên trì, muốn vậy hãy tập cho mình thói quen uống trà hàng ngày.

Lúc đầu bạn nên lập cho mình một kế hoạch cụ thể và thực hiên, sau quá trình lặp lại mỗi ngày sẽ tạo cho bạn thói quen uống trà mỗi ngày.

Mô tả ảnh
Phải thực hiện thường xuyên để có tác dụng dài lâu.

Nguyên tắc 4: Không thêm gia vị vào trà

Trà là một loại nguyên liệu tự nhiên có nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên và tác dụng ức chế sự tích tụ chất béo nhất định. Do đó, khi uống trà bạn không nên thêm các loại gia vị khác như đường, sữa, bơ…. Những loại gia vị này sẽ làm giảm tác dụng giúp bạn trong quá trình kiểm soát trọng lượng cơ thể.

Mô tả ảnh
Không nên thêm các loại gia vị vào trà khi uống.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.