Dường như các cô nàng thời nay đều bị áp lực bởi một vẻ đẹp hoàn hảo với đầy đủ son phấn mỗi khi ra đường. C quầng thâm, kẻ viền mắt hay tô chút má hồng là ít nhiều những điều khiến mọi cô gái tự tin hơn. Trang điểm tất nhiên là một công việc rất thú vị, nhưng bạn có nghĩ rằng thi thoảng đổi gió với khuôn mặt mộc tự nhiên cũng không kém phần thi vị không?

Nhiều người nổi tiếng đang đảo lộn lại xu hướng, hoặc ít nhất là truyền cảm hứng cho mọi cô gái tự tin với khuôn mặt mộc khi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh không makeup lung linh rạng rỡ để chứng minh với cả thế giới một điều rằng: bạn đâu chỉ đẹp khi makeup. 

Hãy ngắm nhìn những gương mặt không cần sự trợ giúp của mỹ phẩm mà vẫn căng tràn sức sống này để có thêm động lực để mặt mộc nhé:

Alicia Keys

Alicia có thể được coi là người đi tiên phong trong phong trào tối giản khâu trang điểm và trông cô ấy thật sự rất tự tin, toả sáng với phong cách “no makeup” này

Gabrielle Union

Được truyền cảm hứng bởi Alicia Keys, Gabrielle cũng tự tin tham gia vào phong trào “no makeup” khi chia sẻ ảnh trên instagram với khuôn mặt mộc căng bóng mịn màng

Jessica Biel

Thường xuyên xuất hiện với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nhưng kể cả không chút makeup nào như thế này thì Jessica trông vẫn đẹp như một thiên thần

Kim K

Có vẻ như Kim không makeup trong bức ảnh này, hoặc chỉ một chút rất nhẹ nhàng. Nhưng cô ấy trông thật sự rất tự nhiên mà vẫn ấn tượng. 

Jessica Simpson

Trông Jessica rạng rỡ và trẻ trung như… chị của con gái của mình vậy. Đây không phải lần đầu tiên Jessica xuất hiện với khuôn mặt mộc. Trong show truyền hình thực tế Newlyweds cô ấy đã thường xuyên không makeup. 

Amanda Seyfried

Ngôi sao Mamma Mia dù không makeup trông vẫn trẻ trung như trong bộ phim quay cách đây 8 năm rồi. 

Paris Hilton

Không chút son phấn, tiểu thư Paris Hilton vẫn thực sự đẹp sắc sảo. 

Demi Lovato

Không chỉ trong bức ảnh này, mà cả một cảnh quay trong video ca nhạc của mình, Demi cũng không trang điểm. Làn da của cô ấy quả thực không tì vết. 

Gwyneth Paltrow

Khuôn mặt tự nhiên của người phụ nữ 44 tuổi này thật sự khiến nhiều người phải ghen tị. 

Taylor Swift

Bức ảnh này của Taylor đã khiến các fan của cô phát cuồng với những lời bình luận khen ngợi không ngớt. 

Và tất nhiên để có một gương mặt tự nhiên không trang điểm mà vẫn toả sáng, bạn hãy cố gắng dưỡng da chăm chỉ mỗi ngày nhé!

Bài: Lê Hoàng Hương Thảo

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.