Chi Pu và Quang Vinh trên sân khấu game show ''My man can - Đàn ông phải thế'' cùng hai MC của chương trình - nghệ sĩ hài Việt Hương, ca sĩ diễn viên Trương Thế Vinh

Xuất hiện đầu chương trình, Quang Vinh khiến Việt Hương bất ngờ bởi sự năng động, trẻ trung. Nữ danh hài khen anh là “người đàn ông không tuổi”. Trong khi đó, Chi Pu khiến Trương Thế Vinh ngỡ ngàng khi giới thiệu về web-series “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” do cô tự sản xuất, bộ phim “se duyên” cho Chi Pu và Quang Vinh thân thiết nhau hơn.


Với chiến thuật hợp lí, quyết chiến quyết thắng, cả hai đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ở vòng thi thứ hai, Chi Pu và Quang Vinh phải thực hiện nhiệm vụ: mang 19 trái banh về đích trong vòng 2 phút. Trong suốt quá trình chơi, Chi Pu nhiều phen "xanh mặt" khi di chuyển bằng xe kút cít với tốc độ cao. Mặc dù đã nỗ lực hết sức nhưng cả hai vẫn không thể vượt qua thử thách, khiến khán giả tiếc nuối. Hơn thế, sau phần thi không thành công, Chi Pu và Quang Vinh lọt vào top nguy hiểm. 

Chi Pu và Quang Vinh ''vật vã" với các vòng thi của game show

Tuy nhiên, đến vòng loại cuối cùng, với tâm thế "không còn gì để mất", Chi Pu quyết đoán tự tin, giành quyền chơi về cho đội. Lần này, với quyết tâm cao độ, nam ca sĩ “Miền cát trắng” đã chiến thắng thử thách, mang về số điểm tuyệt đối. 

Cả hai lội ngược dòng thành công, xuất sắc tiến thẳng đến vòng chung kết trong sự ngỡ ngàng của các đội chơi còn lại

Tại vòng chung kết, Chi Pu - Quang Vinh phải đối đầu với Thái Trinh – Loki Bảo Long. Với phần thi bóng rổ, cả hai đội khiến khán giả hồi hộp theo dõi theo từng đường bóng. Bằng sự bình tĩnh, dẻo dai, Chi Pu – Quang Vinh đã giành chiến thắng chung cuộc một cách thuyết phục, đoạt cúp của chương trình. 

 Chi Pu – Quang Vinh đã giành chiến thắng chung cuộc một cách thuyết phục

Chi Pu thân thiết với nghệ sĩ Việt Hương trong hậu trường

Chi Pu và Quang Vinh là hai nghệ sĩ hu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả trong nước trong thời gian qua. Ngày 16/11, Chi Pu bất ngờ thắng giải “Asia Rising Star – Ngôi sao triển vọng châu Á”, được giới truyền thông Hàn Quốc liên tục tán thưởng. Hơn thế nữa, nữ diễn viên còn “gây bão” cộng đồng mạng khi chụp hình, trò chuyện cùng hàng loạt sao Hàn như: EXO, Yoona, Park Shin Hye. Trong khi đó, MV “Điều buồn tênh” đánh dấu sự trở lại của “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh đã cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày phát hành. Đây là động lực rất lớn để hai nghệ sĩ trẻ tiếp tục cố gắng, ra mắt những sản phẩm chất lượng hơn nữa. 

Bài: Thùy Dương
Ảnh: Hải Nguyễn 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.