Như nhiều người Mỹ khác, với gia đình Hillary Clinton, ngày Lễ Tạ ơn là ngày quan trọng nhất trong năm. Mới đây công chúng bắt gặp bà giản dị cùng chồng Bill, con gái Chelsea và cháu ngoại Aidan đi mua sắm ở cửa hàng Chappaqua Village. Vinny Milazzo chia sẻ với trang tin Popsugar, bà Hillary lui tới cửa hàng này kể từ năm 1998, khi gia đình bà sống ở Chappaqua (New York). Isaiah Frankel – một khách quen của cửa hàng đã may mắn chụp hình cùng cựu Ngoại trưởng Mỹ và đăng tải trên Instagram của mình.


Dù bị vây quanh bởi hàng trăm người hâm mộ nhưng bà Clinton luôn tỏ ra điềm tĩnh và nở nụ cười. Feakel kể lại trong cuộc hội thoại ngắn ngủi với Cliton: “Cô ấy nhắn chúng ta phải tiếp tục chiến đấu”.

Ngày 23.12, Jessica Wick, nhân viên của cửa hàng sách Savoy cũng chia sẻ bức ảnh chụp cùng bà Hillary Clinton lên mạng xã hội. Cô chia sẻ nhiều nhân viên trong tiệm sách đã không cầm được nước mắt khi gặp vợ chồng bà, chính cô cũng cực kỳ bất ngờ và xúc động: “Chúng tôi đã nói chuyện với bà ấy, nói rằng chúng tôi đã bầu cho bà ấy”

Điều đáng quý nhất, vợ chồng bà Hillary không quên bắt tay những nhân viên trước khi rời khỏi tiệm sách Savoy. Từng chia sẻ trên kênh CNN, bà Clinton nói giờ đây bà chỉ muốn nằm cuộn tròn trong chăn để nghiền ngẫm một cuốn sách. Những áp lực trên chính trường đã qua, Clinton trở lại cuộc sống thường nhật của mình, dành nhiều thời gian cho bản thân và tổ ấm nhỏ của mình.

Với nhiều người, thất bại là một điều đáng sợ, nhưng có lẽ với người phụ nữ này, nó chỉ là điều mà không một ai có thể tránh khỏi trong cuộc đời mình. Quan trọng nhất, là không đánh mất chính bản thân mình hay quên đi cuộc sống vẫn còn nhiều điều để tận hưởng. Đó chính là một trong những lý do, nhiều người vẫn dành tình cảm cho Clinton, cho dù bà có trở thành tổng thống hay không.

Bài: Mỹ Khánh

Ảnh: Instagram, Facebook

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.