Nếu bạn muốn giảm cân nhưng chưa tìm thấy bất kỳ phương pháp nào, bạn có thể thử uống nước hỗn hợp chanh, mật ong và quế vào mỗi sáng khi đói hoặc trước khi đi ngủ để đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể.

Theo Boldsky, mật ong rất giàu vitamin và khoáng chất, giúp kiểm soát mức cholesterol trong cơ thể. Nó cũng giúp giảm viêm và có chứa các enzyme, polyphenol đốt cháy lượng calo dư thừa dễ dàng. Chanh giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cũng như sự trao đổi chất, đồng thời bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm trùng.

Mô tả ảnh
Hỗn hợp chanh, quế, mật ong giúp giảm cân hiệu quả. Ảnh: Boldsky.

Theo The Health Site, nước chanh mật ong ấm có khả năng cải thiện tiêu hóa, làm sạch cơ thể, loại bỏ độc tố và giảm cân hiệu quả. Điều này là do sự hiện diện của pectin trong chanh giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và kiểm soát cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, hỗn hợp chanh, mật ong và nước tạo thành kiềm trong dạ dày, hỗ trợ phá vỡ các chất béo tốt hơn. 

Mặt khác, quế cũng có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa và điều chỉnh việc sản xuất insulin, phá vỡ carbohydrate dễ dàng. Nó cũng cải thiện việc đồng hóa các chất dinh dưỡng từ thức ăn, khiến bạn cảm thấy no.

Công thức 1: 

Thành phần: Một muỗng cà phê bột quế mới xay, nước ép của nửa quả chanh, 1 thìa mật ong, 1 ly nước ấm

Cách pha: Cho bột quế một cái ly, thêm nước cốt chanh và mật ong, trộn đều. Sau đó thêm nước ấm và hòa tan hỗn hợp trên.

Công thức 2:

Thành phần: 1/2 thanh quế, 1 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh nước cốt chanh, 1 cốc nước

Cách làm: Cho cốc nước vào một cái nồi, thêm thanh quế, đun sôi hỗn hợp này trong khoảng 5-10 phút. Sau đó, đổ nước quế vào ly, thêm mật ong và chanh. Khuấy đều trước khi uống.

Nên uống khi nào:

Hãy chắc chắn bạn uống hỗn hợp này một lần mỗi ngày, tốt nhất là vào buổi sáng với dạ dày trống rỗng. Nếu không có thời gian, bạn cũng có thể uống nước chanh mật ong và quế vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.