V.S.O.P là dòng cognac khá phổ biến trên các quầy bar, kệ tủ gia đình và được ưa chuộng để làm quà biếu mùa cuối năm. Khác với các mẫu mã truyền thống được cho là “chuẩn mực” của dòng cognac, V.S.O.P Privilège được xem là sự phá cách cá tính độc đáo mà Hennessy mang đến cho thị trường Việt Nam. Không dùng các tông màu nâu, vàng, đen truyền thống,  mẫu chai V.S.O.P Privilège được thiết kế với 3 tông màu RGB cá tính là đỏ, xanh lá và xanh dương. Kết hợp kỹ thuật RGB không gian ảo, mẫu chai V.S.O.P Privilège mang đến góc nhìn đa chiều và hiệu ứng thị giác lạ mắt.


V.S.O.P Privilège có kiểu dáng đẹp mắt, cá tính và còn tạo ra hiệu ứng lạ mắt khi nhìn qua kính lọc

Ý tưởng và thiết kế dòng V.S.O.P Privilège do cặp đôi nghệ sĩ gạo cội đến từ Milan là Carnovski chế tác. Đây cũng là dự án đầu tiên mà cặp nghệ sĩ danh tiếng và Hennessy hợp tác. Để tạo ra thiết kế này, hai nghệ sĩ Carnovski đã thu thập nhiều mẫu hoa văn đa dạng từ di sản khổng lồ của nhà Hennessy tại vùng Cognac. Các chi tiết hoa văn và màu sắc còn tạo được hiệu ứng ấn tượng hơn khi được nhìn qua kính lọc đi kèm theo mỗi bộ V.S.O.P Privilège.

Hennessy V.S.O.P Privilège phiên bản đặc biệt 2016 tại Việt Nam được Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Hennessy là ông Jean-Michel Cochet giới thiệu ngày 23/11/2016. Trong mỗi hộp quà V.S.O.P Privilège phiên bản đặc biệt, khách hàng được tặng kèm một tập hướng dẫn với ảnh minh họa và bộ lọc. Đồng thời, khách hàng có thể sáng tạo biểu tượng RGB của riêng mình tại trang http://ift.tt/2fLwMSp. Mỗi biểu tượng sẽ được sử dụng để tạo nên những những thành phẩm mang đậm bản sắc cá nhân của người dùng.

Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Hennessy, ông Jean-Michel Cochet cùng các nghệ sĩ Việt trong buổi giới thiệu V.S.O.P Privilège

Sở hữu mẫu mã đẹp mắt và cá tính, Hennessy V.S.O.P Privilège sẽ là một lựa chọn mới trong bộ sưu tập của những người sành rượu hay là một món quà tặng độc đáo mùa cuối năm. Ngoài ra, nếu muốn thưởng thức, dòng sản phẩm này còn có mặt tại  Saigon Saigon Bar, Reflections Restaurant, l'opera café Caravelle. 

Các gói quà tặng

Gói cao cấp: Món quà lý tưởng cho những dịp đặc biệt và các nhà sưu tập rượu, gồm một chai V.S.O.P Privilège được sơn màu với ký hiệu riêng và đựng trong hộp sang trọng.

Gói mini: Gồm một chai V.S.O.P Privilège truyền thống kèm một chai Deluxe 5cl.

Gói tặng kèm li: Gồm một chai V.S.O.P Privilège mùa lễ hội kèm 2 ly thủy tinh phiên bản đặc biệt.

PV

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.