Cách đây không lâu cư dân mạng đua nhau chia sẻ hình ảnh "before - after" của một cô gái mà sự khác biệt giữa 2 giai đoạn khiến tất cả mọi người đều phải kinh ngạc. Đó là những bức ảnh của cô nàng Quỳnh Như (24 tuổi, hiện sống ở Texas, Mỹ).

Mô tả ảnh
 

Trước kia Quỳnh Như nặng gần 70kg, trông cô khá đồ sộ, nhưng giờ đây cô chỉ còn 55kg, thân hình thon gọn, quyến rũ với 3 vòng cô gái nào cũng mơ ước.

Như chia sẻ, từ nhỏ cô vốn có ngoại hình khá béo, mông và đùi cô rất to, không săn chắc. Đã thế cô lại có thói quen ăn đêm, khiến cân nặng của cô tăng ầm ầm mà không thể nào phanh lại được. Thế rồi bao nhiêu quần áo chật hết cả, không còn cái nào mặc được. Khi cô mập lên bạn bè rồi những người xung quanh nhìn cô với con mắt kinh ngạc. Và chính bản thân Như cũng cảm thấy mình bị xấu đi, thế nên cô đã quyết tâm giảm cân để mặc những bộ quần áo sexy mình yêu thích.

Mô tả ảnh
 

Thế là cô bắt đầu hành trình giảm cân đầy gian lao. Nhưng do tính chất công việc và học tập nên cô không có chế độ ăn khoa học và thường ăn đêm nên rất khó điều chỉnh cân nặng. Quá khó khăn, Quỳnh Như đã nhiều lần bỏ cuộc, thế nhưng mỗi lần nhìn xuống thấy bụng mấy ngấn mỡ, thân hình sồ sề cô lại quyết tâm hơn.

Mô tả ảnh
 

Và đây là cách Như đã áp dụng để giảm cân, các nàng có thể tham khảo và áp dụng nhé!

- Tuyệt đối không ăn bất cứ thứ gì sau 7h tối.

- Không ăn các món có chứa tinh bột, nếu phải ăn thì sẽ thay bằng gạo lứt.

- Bổ sung nhiều các loại salad, rau củ quả, chia ra thành các bữa ăn nhỏ.

- Uống thật nhiều nước, ăn nhiều trái cây.

- 1 tuần cô tập gym cả 7 ngày, mỗi ngày từ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng.

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 

Cứ kiên trì áp dụng như vậy, sau 5 tháng sau số cân nặng của cô đã giảm đến mức kỉ lục, từ 68kg xuống chỉ còn 55kg. Quả là một kì tích. Thế nhưng do khung xương của Như khá to nên dù có giảm đi 13kg trông cô vẫn không mi nhon cho lắm. Nhưng bù lại Như lại có thân hình vô cùng quyễn rũ của những cô nàng Âu Mỹ: có cơ bụng, vòng eo săn chắc, mông to và khỏe mạnh. 

Mô tả ảnh
 

Sau khi giảm cân thành công, Như cho hay: "Đầu tiên là mình được mặc các loại quần áo mà đó giờ chưa bao giờ mặc như: croptop, quần short, các loại đầm ôm khoe body. Lúc trước mập, mình lúc nào cũng chỉ dám chụp mỗi selfie, không dám chụp toàn thân. Bây giờ thì tự tin rồi."

Mô tả ảnh
 

Cùng ngắm những hình ảnh sexy của cô nàng Quỳnh Như sau khi giảm cân nhé!

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.