Mô tả ảnh
 

1. Giữ màu tóc

Phần lớn phái đẹp bây giờ không cón để màu tóc đen vốn có của tóc mà thay vào đó là màu tóc nhuộm cho trẻ trung hơn. Nhưng có lẽ ít bạn biết rằng, lọ oxy già có tác dụng giảm màu đen của tóc. Hãy hòa oxy già với nước xịt dưỡng tóc hàng ngày của bạn, chải đều lên tóc khoảng 20 phút rồi xả lại với nước sạch. Mỗi tuần 1 lần, bạn sẽ có mái tóc nâu tuyệt đẹp mà chẳng cần ra tiệm thường xuyên.

Mô tả ảnh
 

2. Tẩy lông bằng oxy già

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 lọ oxy già.

- 1 cuộn bông tẩy trang.

- 1 bát nước muối pha loãng.

Cách làm:

- Vệ sinh sạch sẽ vùng da muốn tẩy lông bằng nước muối pha loãng để lấy đi các tế bào chết và các nang lông giãn nở.

- Lấy bông tẩy trang, thấm oxy già lên đó rồi đắp lên vùng da cần tẩy lông chừng 20-30 phút, nếu bông bị khô lại thì tiếp tục đổ oxy già vào.

- Sau đó bạn lấy bông tẩy trang lau nhẹ lên vùng da vừa triệt lông, lau đến đâu, lông rụng đến đó.

Mô tả ảnh
 

 Rửa sạch lại bằng nước lạnh rồi thoa kem dưỡng ẩm lên da để kết thúc quá trình.

- Áp dụng cách này 2 lần/tuần, chẳng có sợi lông nào dám làm phiền bạn cả.

3. Làm trắng da với oxy già

Sau khi vệ sinh da mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm, bạn dùng khăn thấm khô mặt. Lấy bông tẩy trang rồi đổ lên đó một chút nước hoa hồng và 1 - 2 giọt oxy già. thoa thật đều bông tẩy trang khắp mặt và tiếp tục lưu lại hỗn hợp khoảng 15 phút để oxy già thấm sâu vào các tế bào, đẩy các hắc tố ra ngoài. Và cuối cùng bạn rửa lại mặt bằng nước ấm để kết thúc quá trình.

Mô tả ảnh
 

4. Làm trắng răng bằng oxy già

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa baking soda, 1 thìa oxy già và chút nước lọc, hòa tan chúng đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất rồi dùng chúng súc miệng vào mỗi sáng và mỗi tối, cao răng, mảng bám và cả mùi hôi sẽ một đi không trở lại.

Mô tả ảnh
 

5. Trị mụn với oxy già

Oxy già có tác dụng trị mụn còn tốt hơn cả kem trị mụn nhiều. Bạn chỉ cần hòa tan 2 thìa oxy già vào 1 lít nước lọc, rồi dùng hỗn hợp đó rửa mặt hàng ngày (hoặc vệ sinh vùng da bị mụn). Cứ dùng tay vỗ đều nước lên mặt, vỗ đi vỗ lại nhiều lần để hỗn hợp thấm sâu vào các tế bào, loại bỏ mụn. Hỗn hợp này có tác dụng sát khuẩn, làm xẹp mụn nhanh chóng sau 2 tuần sử dụng.

Mô tả ảnh
 

6. Khử mùi mô hôi khó chịu

Lọ oxy già bé xíu cũng có thể khử sạch mùi mồ hôi khó chịu trên cơ thể nữa đấy. Hãy thấm bông tẩy trang vào oxy già rồi lau vùng da dưới cánh tay trước khi mặc quần áo hoặc đổ nước oxy già vào chai xịt rồi xịt vào vùng nách là được. Áp dụng cách này ngày 2 lần “rau mùi” không bao giờ dám làm phiền bạn.

Mô tả ảnh
 

7. Làm sạch móng tay

Còn có công dụng làm sạch móng tay hơn cả aceton, dùng miếng bông tẩy trang vào dung dịch oxy già rồi dùng miếng bông này lau lên móng tay là bạn có thể làm sạch các vết móng bị ố, trả lại vẻ trắng sáng. Hoặc bạn có thể pha loãng oxy già trong bát nước rồi ngâm móng tay trong vòng 3 phút là được. 

Mô tả ảnh
 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.