Nụ hôn ở sân ga (1980 – 2009)


Năm 1980, Tony 21 tuổi, khi đó anh là một giáo viên tại Essex. Sally cũng 21 tuổi, cô làm việc cho một cơ quan chính quyền địa phương. Họ gặp nhau và làm đám cưới không lâu sau đó. Cặp đôi không hề biết rằng hình ảnh của mình ở sân ga được chụp lại, và 30 năm sau đó, Chris tình cờ nhìn thấy ảnh cặp đôi này trên tờ báo địa phương. Bức ảnh màu của cặp đôi được chụp lại không lâu sau đó vào tháng 12/2009. Hiện tại, Tony và Sally đều là giáo viên ở Lichfield, cách Peterborough khoảng 100km. Cặp đôi có hai người con là Tom và Jerry.

Ian Medler và Peter Yates (1980-2010)

Bên trái: Ian Medler và Peter Yates trong bộ vest cầu kỳ đang dạo phố năm 1980. Bên phải: Peter tản bộ cùng anh trai của Ian, Alan vào năm 2010.

Những người anh em (1980 – 2015)

Từ trái qua phải: John Church, Kim Guest, Gary Wymer, Mirko Obradovic, Ade Lawrence, Sean Adams, và Mark Winsworth được chụp trên bậc thềm của Thánh đường Square ở Peterborough vào đầu những năm 1980. Hiện tại, John là một hoạ sĩ và người trang trí cũng là người chơi nhạc trong nhóm cùng với Ade, một người dọn vệ sinh. Garry vẫn tiếp tục công việc bán thịt của mình, còn Mirko làm việc tại nhà máy sản xuất gạch.  Trong bức ảnh 2015, vắng mặt hai người đã qua đời là Kim và Sean.

Trước và sau 30 năm

Hình ảnh Jenifer Hall trước và sau 30 (1985 - 2015) năm dường như không thay đổi gì nhiều.

Đứng chờ tại quầy điện thoại (1981 – 2016)

Từ trái sang phải: John Morris, Paul Bernard, và Andrew Pollard. Ba người là bạn thân từ thời trung học phổ thông. Cho đến nay, họ vẫn dành thời gian cuối tuần để đi chơi cùng nhau, cùng đạp xe quanh khu phố họ sống.

Metal Mickey (1980 - 2016)

Steve Osborn có biệt danh là Metal Mickey. Những năm đầu thập niên 80, Steve bị gãy hai chân trong một vụ tai nạn xe motor. Sau đó, ông thường mang theo một chiếc xe đạp bên mình. Nhưng hiện tại anh không thể đạp xe được nữa mà phải dùng tới đôi nạng. Steve sống ở Spalding, Lincolnshire và đã lập gia đình. Ông có bốn người con, không may một trong những người con của ông đã qua đời năm 2012.

Người bán nữ trang (1990 -2015)

Vicki Gracey là nhân viên trợ lý bán hàng cho tiệm nữ trang nằm trong siêu thị Queensgate trong vòng 2 năm. Trước đó bà từng làm vài công việc khác ở quán bar, các quầy bán lẻ, cửa hàng làm tóc và tại nhà hàng. Hiện tại bà vẫn sống trong thành phố cùng chồng và hai người con của mình.

Nobby (1980 – 2015)

Những năm 1980s, Michael Ross, người đàn ông đến từ Scotland và được biết đến với cái tên là Nobby. Ông sống tạm bợ tại một trạm xe bus 10 năm trong điều kiện khó khăn sau khi căn nhà của ông bị thiêu rụi. Vài năm trước, chính quyền địa phương đã hỗ trợ ông tìm được một căn nhà mới để ở.

Dog và Tina (1985 -2015)

Ảnh bên trái là Tina Tarr và người bạn đời của cô, Dog. Cả hai trong bộ trang phục theo phong cách Punk Rock được chụp ở gần Thánh đường Peterborough khi Tina còn 18 tuổi. Cặp đôi “nổi loạn” này rời thành phố vào những năm đầu thập niên 1990 và đi du lịch khắp nơi. Họ có một cặp song sinh với nhau, nhưng hiện tại Tina và Dog không sống chung với nhau nữa. Tina đang sống ở Dorset, chủ cửa hàng chuyên làm gậy cricke. Còn Dog là chuyên gia làm vườn và sống tại South West Wales. “Tôi vẫn còn nhớ thời điểm bức ảnh được chụp, một thời gian tuyệt vời. Tôi có để nhiều kiểu tóc phong cách Punk trong vài năm,” Tina hồi tưởng lại.

Trung Phạm (theo Brightside)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.