Miếng mút nhỏ mà có võ Beauty Blender huyền thoại là bí quyết tạo nên lớp nền trong mọng hoàn hảo trên gương mặt của chị em. Nhưng chưa hết đâu, nó còn có thể ứng dụng linh hoạt trong nhiều nhiệm vụ làm đẹp khác nữa. Bạn có thể cắt nhỏ Beauty Blender để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, hoặc tận dụng những chiếc Beauty Blender cũ vào những việc nhỏ nhưng không hề vô nghĩa. Ví dụ như:

Chấm phấn lên da đầu

Nếu không có dầu gội khô, hãy rắc phấn rôm trẻ em lên phần đầu to của quả trứng, và chấm nhẹ lên toàn bộ phần chân tóc. Đơn giản vậy thôi là bạn đã có mái tóc trông bồng bềnh hơn rồi đấy!

Nâng ngực

Nghiêm túc đó! Đối với những chiếc áo ngực có khe để nhét mút push-up, bạn có thể nhét 2 miếng Beauty Blender vào và cảm nhận hiệu ứng nâng ngực kỳ diệu hơn hẳn so với những miếng mút bra thông thường.

Sơn móng tay kiểu ombre

Bạn cắt một phần mút lớn gấp 3 lần móng tay, cắt sao cho miếng mút có một mặt dẹt, sau đó quẹt lên mặt mút đó các đường sơn móng tay tùy ý, cuối cùng áp miếng mút lên móng tay. Vậy là bạn đã có kiểu móng tay ombre thời trang. Bạn cũng nên nhớ bôi vaseline xung quanh viền móng để sơn không dính vào nhé.

 

Hướng dẫn làm móng tay ombre bằng mút. Chủ nhân clip này sử dụng mút trang điểm thông thường, nhưng bạn có thể cắt miếng Beauty Blender của mình ra để dùng cũng được nhé!

Loại bỏ vệt trắng trên váy áo tối màu

Nếu bạn thường xuyên mặc váy hay áo màu đen, chắc hẳn không ít lần khi thay đồ bạn vô tình làm dính chút phấn lên đó, hoặc cũng có thể lăn khử mùi đã để lại vệt trắng ở nách áo. Chỉ cần dùng chiếc Beauty Blender sạch lau một chút là vết bẩn sẽ biến mất ngay lập tức!

Giảm stress

Bạn biết không, với cấu tạo vừa bằng nắm tay lại có độ đàn hồi tốt, thật ngạc nhiên là Beauty Blender còn có thể được sử dụng làm quả bóng giải toả stress đó!

Beauty Blender không chỉ có phiên bản màu hồng

Chiếc Beauty Blender màu hồng trứ danh là công cụ chuyên dụng để tán kem nền hoặc phấn bột nền. Sau thành công của nó, một vài anh chị em khác đã được ra đời: phiên bản màu đen để tán bronzer, màu xanh mini dùng cho kem che khuyết điểm. Và ấn tượng nhất phải kể đến chiếc mút màu trắng tinh có tên gọi Pure được ứng dụng với các sản phẩm dưỡng như serum, kem dưỡng hay kem chống nắng. Với đầu nhỏ của miếng mút, bạn có thể tán đều kem dưỡng vào những góc cạnh của khuôn mặt như khóe mũi hay vùng da dưới mắt, y như khi tán kem nền vậy!

Hãy tận dụng miếng mút trang điểm của mình một cách thông minh nhất bạn nhé!

Bài: Nguyễn Hoàng Hương Thảo

 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.