Giải thưởng Âm nhạc Mỹ 2016 (AMA 2016) được tổ chức tại tòa nhà Microsoft Theatre tối ngày 20/11 (sáng ngày 21/11 giờ Việt Nam) có sự tham gia của chân dài Gigi Hadid và diễn viên hài Jay Pharoah với vai trò dẫn chương trình. Giải thưởng được trao cho những nghệ sĩ thu âm có thành tựu nổi bật trong năm 2016 được bình chọn bởi người hâm mộ. Đây là sự kiện âm nhạc lớn khép lại năm 2016 sôi động của ngành công nghiệp giải trí. 

Gigi Hadid và Jay Pharoah trong vai trò dẫn chương trình AMA 2016

Gigi Hadid liên tục thay đổi trang phục trong suốt chương trình

Trên thảm đỏ, những mỹ nhân đình đám trong lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, thời trang,... đã "tích cực" khoe thân hình nóng bỏng của mình trong những bộ trang phục cực kỳ gợi cảm và quyến rũ. Không ai đụng hàng ai, mỗi người một bộ trang phục với những tuyên ngôn thời trang tạo dấu ấn sâu đậm, thu hút mọi ống kính của những nhiếp ảnh gia có mặt tại sự kiện.

Cùng Đẹp Online chiêm ngưỡng những bộ cánh "bỏng mắt" của những mỹ nhân xuất hiện trên thảm đỏ AMA 2016! 

"Chủ xị" của AMA 2016 - Gigi Hadid - xuất hiện trên thảm đỏ trong thiết kế đầm ren trễ vai của Roberto Cavalli

Mái tóc được vuốt cao sang hai bên cùng gương mặt được trang điểm tạo điểm nhấn phần mắt, gò má và môi tôn lên được vẻ đẹp quyến rũ của "chân dài" này

Bộ vòng cổ choker là món trang sức phụ kiện duy nhất tạo điểm nhấn đắt giá cho tổng thể trang phục của Gigi Hadid

Sắp tới đây Gigi Hadid cũng sẽ trở lại với show diễn đình đám Victoria's Secret Fashion Show 2016 được tổ chức tại Grand Palais, Paris, Pháp

Nữ diễn viên Nina Dobrev với vẻ quyến rũ cá tính trong trang phục của Zuhair Murad 

Nữ ca sĩ kiêm nhà sản xuất nhạc Skylar Grey gợi cảm với bộ trang phục màu trắng trên chất liệu xuyên thấu

Cặp đôi John Legend - Chrissy Teigen tiếp tục sánh đôi trên thảm đỏ. Hai người luôn luôn có mặt tại các sự kiện lớn cùng nhau với trang phục đồng điệu. 

Chrissy Teigen tự tin khoe dáng chuẩn trong chiếc đầm đen đơn giản có đường xẻ cao "thót tim" với hai vạt được "níu" lại bởi một chiếc kim gài. Cô chọn trang sức vàng và kim cương để hoàn thiện bộ trang phục của mình. 

Lady Gaga "thả rông" vòng 1 với bộ suit trắng của người bạn thân Brandon Maxwell kèm mũ rộng vành của Gladys Tamez Millinery

Nữ diễn viên Taraji P. Henson vẫn giữ được vẻ quyền lực của nhân vật Cookie Lyon trong bộ phim "Empire" với đầm trắng của Celine và giày Jimmy Choo

Ca sĩ Ariana Grande với vóc dáng nhỏ bé nhưng cũng không chịu thua kém "chị em". Cô gây ấn tượng với áo corset ren phối cùng quần ống rộng màu trắng của Alexander McQueen.

Nhóm nhạc Fifth Harmony chọn tông màu đen chủ đạo cho trang phục của cả nhóm. Mỗi bộ trang phục được lựa chọn riêng phù hợp với từng cô nàng trong nhóm. 

Ca sĩ, diễn viên Hailee Steinfeld lựa chọn thiết kế jumpsuit của Elie Saab phối cùng giày của Stuart Weitzman

Diễn viên Kat Graham "thiêu đốt" mọi ánh nhìn với bộ đầm lưới gợi cảm của LaBourjoisie. Cô mang sandals cao gót của Salvatore Ferragamo, clutch của Loriblu và trang sức của LeVian, Maxior, Joelle Jewellery.

Ngôi sao thành danh từ kênh truyền hình Disney, Keke Palmer, giờ đã trưởng thành với diện mạo bốc lửa. Cô mặc trang phục của Natalia Fedner cùng sandals cao gót của Saint Laurent.

Ciara khoe bụng bầu trong thiết kế đầm Rolland Mouret Couture cùng giày Giuseppe Zanotti

Nữ diễn viên Rebecca Romijn sang trọng và gợi cảm trong thiết kế đầm high-low phối ren tinh tế. Ít ai ngờ được cô đã là một bà mẹ hai con 44 tuổi. 

Nữ ca sĩ Janelle Monae mặc trang phục của Marc Jacobs, phù hợp với phong cách vintage độc đáo 

Karlie Kloss gây ấn tượng với trong trang phục của Atelier Versace với hai tông màu đen và xanh bạc hà

Selena Gomez nổi bật với bộ đầm đỏ của Prada. Trông cô giống như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. 

Chủ nhân của ca khúc "Fight Song" - nữ ca sĩ Rachel Platten lấp lánh với bộ đầm đuôi cá của Pamella Roland cùng trang sức của Kavant và Sharart 

Teyana Taylor - cô nàng bốc lửa trong MV "Fade" của Kanye West - "khoe" những đường cong bốc lửa trong thiết kế đầm đen xuyên thấu của Steven Khalil

Nữ ca sĩ Tinashe cũng chọn trang phục xuyên thấu trên thảm đỏ AMA 2016. Trang phục của cô được thực hiện bởi NTK Michael Costello. 

"Đả nữ" Milla Jovovich chọn bộ đầm cổ khoét sâu của Elie Saab

"Chân dài" cao 1m78 Hannah Davis không ngần ngại khoe dáng chuẩn trong thiết kế đầm xuyên thấu được làm riêng bởi NTK Vera Wang

Heidi Klum kín đáo trong bộ jumpsuit lấp lánh ánh kim của Wolk Morais

Mặc dù cũng "kín như bưng", nhưng nữ ca sĩ Halsey vẫn tôn lên được những điểm vàng trên cơ thể với bộ đồ ôm sát toàn thân. Cô gây sững sờ cho mọi người khi xuất hiện với diện mạo "tóc gió thôi bay". 

Hai thành viên chính của nhóm The Chainsmokers lịch lãm trong trang phục suit

Niall Horall tự tin với phong cách quý ông Anh quốc trong trang phục của Paul Smith

Nam ca sĩ Sting vẫn vô cùng phong độ ở tuổi 65

Nam diễn viên Matt Bomer vẫn trung thành với phong cách quý ông lịch lãm trong bộ suit hai hàng khuy của Louis Vuitton trên thảm đỏ AMA 2016

Nam ca sĩ sinh năm 1998 Shawn Mendes nổi bật trên thảm đỏ AMA 2016 với nụ cười rạng rỡ. Anh mặc trang phục của Giorgio Armani. 

Bài: Tuấn Anh

Ảnh: Zimbio

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.