Mùa hè đã nói lời tạm biệt, làn da của chúng ta có thể đã bớt dầu, nhưng mụn đầu đen thì vẫn mãi là nỗi ám ảnh của bất kỳ cô gái nào. Bên cạnh tác dụng làm sạch lớp trang điểm, dầu tẩy trang còn là trợ thủ đắc lực trong cuộc chiến chống lại mụn đầu đen. Nó hoạt động theo nguyên lý "dầu hòa tan dầu", cuốn bã nhờn và các cặn mỹ phẩm, bụi bặm khỏi bề mặt da.

Mụn đầu đen và sợi bã nhờn luôn là kẻ phá bĩnh bất kể mùa hè hay mùa đông

Hàng ngày, thay vì chỉ tẩy trang với dầu trong 1 phút, bạn hãy massage lâu hơn một chút để dầu loại bỏ mụn đầu đen và sợi bã nhờn.

Cách massage bằng dầu tẩy trang rất đơn giản:

Đổ dầu tẩy trang ra long bàn tay khô rồi xoa lên mặt, dùng các ngón tay nhẹ nhàng xoay theo vòng tròn bắt đầu từ mũi rồi mở rộng ra toàn bộ khuôn mặt. Bạn có thể tập trung xoay những vòng tròn nhỏ ở mũi và hai bên má, những nơi tập trung nhiều mụn đầu đen và sợi bã nhờn nhất. Những chiếc mụn li ti sẽ dần dần bật lên khỏi lỗ chân lông, và bạn sẽ thấy gờn gợn khi tiếp tục massage. Vừa tận hưởng một bộ phim vừa liên tục massage nhẹ nhàng như vậy, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ chỉ sau 15 – 20 phút.

Bước tiếp theo là nhũ hóa dầu tẩy trang bằng nước, áp một chút nước ấm lên mặt và tiếp tục massage. Nếu bạn có một chiếc máy rửa mặt, đây chính là thời điểm lý tưởng nhất để cả dầu tẩy trang và máy rửa mặt phát huy tối đa tác dụng. Di máy rửa mặt nhẹ nhàng trên dầu tẩy trang đã được nhũ hóa sẽ giúp làm sạch sâu nhất có thể. Bước cuối cùng là rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với loại da.

Thật là đơn giản, dầu tẩy trang sẽ cuốn đi toàn bộ mỹ phẩm, bã nhờn, và tất nhiên cả mụn đầu đen nữa. Giờ bạn có thể tận hưởng một làn da căng bóng mịn màng!

Nếu không có nhiều thời gian để thực hiện việc này hàng ngày, hãy cố gắng áp dụng hai lần mỗi tuần. Bởi bạn biết đó, sợi bã nhờn là một phần tất yếu trên da, khi chúng được lấy đi, tuyến bã nhờn sẽ lại tiếp tục sản sinh thêm dầu, lỗ chân lông lại được làm đầy, sợi bã nhờn lại tiếp tục tấn công làn da, đôi khi nhanh tới mức chỉ trong 24 – 48 giờ đồng hồ. Thực hiện phương pháp massage bằng dầu tẩy trang thường xuyên, chắc chắn mụn đầu đen sẽ ít dần, và bạn sẽ không thấy khổ sở, mặc cảm nhiều như bây giờ nữa.

Dầu tẩy trang Shu Uemura: Làm sạch da và chống oxy hóa nhờ chiết xuất trà xanh và lá chùm ngây. Giá: 620.000VND/100ml

Dầu tẩy trang Laneige Perfect Pore Cleansing Oil: Làm sạch lỗ chân lông hoàn hảo nhờ thành phần dầu dừa, chiết xuất ngải cứu, rau má, oải hương. Giá: 850.000VND/250ml

Dầu tẩy trang Shiseido Perfect Cleansing Oil: Ứng dụng công nghệ Gentle Quick-Removing Technology từ Shiseido mang đến hiệu quả tẩy trang nhanh chóng và tạo cảm giác dịu nhẹ cho da. Giá: 700.000VND/80ml

Một lưu ý nhỏ là hãy chọn loại dầu tẩy trang phù hợp với loại da của mình. Lúc massage cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để thư giãn, do đó bạn cũng nên chọn loại dầu có mùi hương yêu thích nhất nhé!

Bài: Hương Thảo

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.