Những thiết kế của Adrian Anh Tuấn hầu hết sở hữu kiểu dáng khác biệt và độc đáo, mang sắc thái nhẹ nhàng như hồng pastel, xanh baby...

Bộ đầm ôm màu xanh baby tươi mát giúp Hoàng Oanh khoe được vóc dáng chuẩn 

Kết hợp giữa phong cách pop-art và denim, phần thân áo tay dài đơn giản cùng phong cách trang điểm ấn tượng, Hoàng Oanh nhí nhảnh như cô gái mới lớn.

 Phụ kiện luôn là yếu tố quan trọng giúp bộ trang phục có điểm nhấn hơn. Đôi hoa tai cùng tông màu với họa tiết ngôi sao của chiếc đầm tạo phong cách tươi trẻ vui tươi cho người mặc


Trang phục tiếp theo của Á hậu lấy cảm hứng từ bộ Pijama. Set đồ tông pastel được tăng thêm phần tinh nghịch bằng một đôi giày cao gót đa sắc màu. Nét hiện đại của bộ trang phục còn đến từ chiếc khăn quấn đầu màu hồng ôm trọn kiểu tóc búi phồng đặc biệt.

Nữ MC The Remix hóa thân thành cô nàng fashionista thập niên 90 với chiếc băng đô dạng khăn buộc màu vàng. Không dễ dàng chọn lựa được cách phối phù hợp cho loại item cổ điền này. Tuy nhiên, Á hậu đã kết hợp khéo léo cùng chiếc váy dạ hội xanh ngọc hiện đại và biểu cảm tươi vui.

Những bộ trang phục tươi vui ấn tượng của Hoàng Oanh cũng là một gợi ý cho các cô gái thời thượng muốn ăn mặc phá cách. Bộ ảnh đầy màu sắc tiếp tục thể hiện nỗ lực nâng cấp phong cách thời trang của nữ MC từng giành giải  "MC Phong cách" nhất năm. Với những lựa chọn phối hợp đầy tinh tế, Hoàng Oanh được nhận xét là một trong những nữ MC có gu thời trang ấn tượng, ổn định nhất showbiz.

Hiện tại ngoài công việc dẫn chương trình, Hoàng Oanh còn tập trung cho cuộc thi Hoán đổi mùa thứ hai. Độ “chịu chơi” và sẵn sàng lăn xả khi hoá thân thành ca sĩ, diễn viên múa đương đại và hai nghệ sĩ cải lương của nữ MC để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Xem thêm hình ảnh phá cách của Hoàng Oanh với gu thời trang pop-art:

Bài: Thùy Dương
Ảnh: Anh Tuấn
Trang phục: NTK Adrian Anh Tuấn
Stylist: Kye Nguyễn
Trang điểm: Quân Nguyễn

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.