Nếu hàng ngày bạn không chăm chút nhiều cho mái tóc, hay thấy kiểu tóc của mình có vẻ quá nhàm chán thì hãy tham khảo những chiêu F5 mái tóc đơn giản, nhanh gọn dưới đây. Đảm bảo, bạn sẽ khiến chàng không thể rời mắt trong buổi hẹn hò hôm nay đấy.

Tóc xoăn nhẹ kiểu Hàn Quốc

Có lẽ không có kiểu tóc nào lại yêu kiều, nữ tính hút hồn như mái tóc bồng bềnh với những gợn sóng nhẹ nhàng. Với kiểu tóc này, bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy dài kèm áo cardigan khoác ngoài hay những kiểu váy chữ A điệu đà.

Nếu không đủ thời gian ra tiệm, bạn hoàn toàn có thể tự tạo những lọn tóc xoăn nhẹ tự nhiên này lô cuốn hay chiếc máy uốn tạo kiểu tóc có sẵn trong nhà.

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 

Một chút biến tấu cho tóc dài

Nếu tóc bạn đã đẹp sẵn rồi thì hãy nghĩ đến việc tạo kiểu nhẹ nhàng để thay đổi một chút. Một mái tóc buộc hờ nửa đầu sẽ khiến khuôn mặt gọn gàng hơn mà vẫn vô cùng duyên dáng. 

Biến tấu cho phần mái cũng là một gợi ý hay ho để thay đổi hình ảnh của bạn.

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 

Tóc búi hoặc buộc đuôi ngựa

Các chàng rất thích ngắm bạn gái từ phía sau vì thế mái tóc buộc đuôi ngựa hoặc búi cao để lộ phần gáy cũng là một gợi ý hay ho cho bạn. Hai kiểu tóc này cực kỳ đơn giản, nhanh gọn, tạo nên vẻ ngoài năng động mà vẫn gợi cảm.

Bạn có thể nhấn nhá thêm một chút bằng những chiếc nơ buộc tóc phù hợp với bộ đồ mình lựa chọn hoặc đeo thêm chiếc khuyên tai xinh xinh để gương mặt long lanh hơn. 

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 

Tóc tết lệch kiêu kỳ

Có lẽ không có kiểu tóc nào chỉ mất vài phút mà lại kiêu kỳ và sexy như tóc tết lệch messy. Để tăng thêm hiệu quả cho kiểu tóc này, bạn có thể đánh phồng phần mái hoặc đánh rối một vài chỗ một cách cố ý.
Kiểu tóc này rất hợp với những bộ đồ hở vai hoặc sơ mi váy điệu đà.

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 

Chỉ đơn giản là làm xoăn nhẹ tóc mái

Những lọn tóc xoăn tây tây khiến gương mặt của bạn đáng yêu hơn hẳn. Những cô nàng tóc ngắn hãy nghĩ ngay đến gợi ý này nhé! 

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.