Chưa bao giờ phong trào tập thể dục lại hot như hiện nay, khi thế hệ Gym generation phủ sóng từ mạng xã hội đến đời thực với 1 thân hình săn chắc, khỏe mạnh, 3 vòng hoàn hảo, phản ánh một lối sống lành mạnh và đầy năng động. Đó cũng là lí do cuộc thi NextGen - Season 1: GYM Generation do Kenh14.vn tổ chức, không chỉ nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể của giới trẻ mà còn khuyến khích chúng ta xây dựng một phong cách sống năng động hơn.

Khi bắt đầu lên kế hoạch trở thành một hot body, thứ bạn lo lắng nhất có lẽ là vòng 2. Đây là nơi cực kì dễ tích mỡ do thói quen ngồi nhiều, ăn xong là nằm của người trẻ. Đừng lo vì dưới đây là kế hoạch gúp bạn cải tạo vòng 2 hiệu quả chỉ sau 1 tháng. Thay vì tốn hàng tiếng đồng hồ trên máy chạy bộ, hay tập đi tập lại 1 bài tập nhàm chán, hãy kết hợp cả 3 động tác dưới đây để có kết quả tốt nhất. Nó không chỉ giúp bạn đạt mục tiêu nhanh hơn, mà còn tiêu mỡ toàn diện bụng trên, bụng dưới lẫn hai bên hông, cho bạn vòng eo không chỉ nhỏ mà còn săn chắc đầy quyến rũ nữa!

Mô tả ảnh
 

Hướng dẫn luyện tập:

Sit-up

- Nằm thẳng, đầu, lưng và mông áp sát mặt đất, hai chân chống lên mặt đất ở tư thế bạn cảm thấy thoải mái nhất.

- Tay duỗi thẳng, ép sát vào thân, lòng bàn tay úp xuống mặt đất

- Từ từ gập người lên, nhưng giữ lưng sau vẫn chạm đất, mắt nhìn thẳng, cổ thẳng, không gập cằm vào ngực, sau đó nhẹ nhàng về vị trí ban đầu.

Mô tả ảnh
 

Leg Raise

- Nằm thẳng, chân duỗi thẳng, tay duỗi thẳng ép sát vào người.

- Từ từ nâng chân lên một góc 90 độ, lưu ý chân phải giữ thẳng.

- Khi nâng chân, hít sâu và phình bụng, sau đó từ từ hạ chân về vị trí ban đầu và thở nhẹ ra.

Mô tả ảnh
 

Plank

Đây là bài tập phổ biến và có rất nhiều cách thực hiện. Nhưng thay vì nằm sắp và đẩy toàn bộ cơ thể lên, bạn có thể thử cách này để dễ tập và tập đúng tư thế hơn:

- Chống thẳng hai tay xuống sàn nhà, duỗi thẳng cơ thể về sau, từ vai đến chân càng thẳng càng tốt.

- Sau đó, khụy tay thành một góc 90 độ, tiếp tục giữ thẳng vai, lưng và chân trong quá trình tập, mông không nâng lên quá cao.

Mô tả ảnh
 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.