Bộ sưu tập cuối cùng của NTK Hedi Slimane được chia thành 2 phần và trình diễn ở 2 châu lục khác nhau. Sau phần 1 thành công tại Los Angeles, phần thứ 2 được giới thiệu tại Tuần lễ Thời trang Paris hồi tháng 3 năm nay, thể hiện rõ rệt ưu điểm trong việc cắt may công phu của thương hiệu Saint Laurent, đưa đẳng cấp haute couture vào những thiết kế ready-to-wear. Show diễn mùa Thu Đông 2016 được coi là “bức thư tình” mà Hedi Slimane gửi cho Paris hoa lệ. Và để chốt lại một bức thư tình, không gì tuyệt vời hơn một trái tim, và đó chính là mẫu áo khoác dáng cape được may bằng lông cáo đỏ rực được tạo hình đúng như một trái tim hoàn hảo. 

Người mẫu trong chiếc áo khoác Saint Laurent được trình diễn tại Paris hồi tháng 3 vừa qua

Tại show diễn này, người tham dự được yêu cầu không sử dụng điện thoại di động, vì vậy mà mẫu áo khoác đặc biệt ấy không được mấy người biết đến trên mạng xã hội. Nhưng đến tháng 5, chiếc áo đã chính thức được xuất hiện trên bìa tạp chí W Magazine với tựa đề “Mùa hè tình yêu”, và người khoác chiếc áo trái tim này chính là gương mặt cá tính nhất nhì làng mẫu – Cara Delevingne.  

(Ảnh: Mario Sorrenti)

Đến tháng 9, chiếc áo trái tim của Saint Laurent lại được xuất hiện đình đám một lần nữa, khi được Rihanna khoác khi đi chơi tại tiệc sinh nhật của một người bạn ở New York, rồi sau đó đi dạo phố lúc sáng sớm. Chẳng biết là vô tình hay hữu ý, mà đúng thời điểm đó, dường như trái tim của Rihanna cũng đang xôn xao với Drake khiến công chúng cũng có nhiều chuyện để bàn ra tán vào.

Rihanna "nổ" phát súng đầu tiên khi xuất hiện trong chiếc áo này trên phố hồi tháng 9

Phải đến tận tháng này, mẫu áo đậm chất tình này của Saint Laurent mới bắt đầu được “sủng ái” nhiều hơn, xuất hiện nhiều hơn trên đường phố. Tại Milan, blogger Erica Pelosini chính là người thu hút được nhiều sự chú ý nhất từ các ống kính máy ảnh. Và rồi Erica cũng thổ lộ rằng, không phải cô ngẫu nhiên chọn chiếc áo trái tim ấy đâu, mà bởi vì cô muốn thể hiện tình yêu nhiệt tình... với chó cưng của mình nữa đấy. Và chính chuyện “trái ngang” cũng bắt đầu từ đây, vì Erica Pelosini là người có tinh thần bảo vệ động vật và không thích dùng lông thú. Cô chấp nhận mặc chiếc áo vì đây là quà tặng, nhưng vẫn hy vọng rằng Saint Laurent sẽ sớm đưa ra phiên bản lông thú nhân tạo cho mẫu áo trái tim này.

Blogger thời trang Erica Pelosini

Trong Tuần lễ Thời trang Paris, một gương mặt “lão làng” của giới fashionista là Anna Dello Russo cũng không để tuột mất cơ hội tạo dáng với chiếc áo đặc biệt nhất mùa mốt Thu Đông. Anna chọn cách phối đồ “giấu quần”, và còn đưa tay làm biểu tượng trái tim như thể mình chiếc áo thì chưa đủ lãng mạn.

Anna Dello Russo

Trên mạng xã hội, chúng ta cũng có thể bắt gặp BTV thời trang nổi tiếng Eva Chen khoác chiếc áo trái tim siêu ấm áp này tại một cửa hàng của YSL tại Paris. Mẫu áo có vẻ cũng rất hợp với dáng của các bà bầu, giống như một sự kết hợp tài tình giữa vẻ sành điệu và tình yêu bất tận của các bà mẹ dành cho cục cưng trong bụng. Với giá bán 15.000USD (khoảng 338.000.000VND), biểu tượng tình yêu này hẳn khiến nhiều em bé sơ sinh phải thấy thật sang chảnh từ khi chưa được sinh ra.

Và cuối cùng, không thể không nhắc tới hình ảnh tươi tắn của Kendall Jenner khi khoác mẫu áo trái tim này xuất hiện trên mạng Instagram vài ngày trước. Kendall còn để lời bình rằng đây chỉ là một diện mạo “low key”, nhưng nếu “low key” mà được như thế này, có lẽ chẳng còn ai muốn ăn diện xa hoa nữa.

Bài: Eve Nguyễn

Ảnh: Instagram, Getty

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.