Scorpions - tâm điểm đáng chú ý của đêm diễn thứ 3 cũng như trong toàn bộ 3 đêm diễn của Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2016. Việc Scorpions xuất hiện tại Monsoon 2016 đã tạo nên một cơn sốt ngay từ khi mới công bố thông tin trong cuộc họp báo giữa tháng 8.

Đến trước đêm diễn tối 23/10, cơn sốt đã lên đến đỉnh điểm khi toàn bộ vé đã được người hâm một tẩu tán sạch sẽ. Ước tính, có khoảng hơn 10 nghìn khán giả đến với đêm diễn cuối cùng của Monsoon Music Festival

Giọng ca chính  Klaus Meine đã 68 tuổi 

Scorpions đến với Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 216 trong một set nhạc dài 90 phút, bắt đầu từ khoảng hơn 21h tối. Nhóm nhạc rock huyền thoại đã mang đến những ca khúc kinh điển của mình như “Going out with a bang”, “Make it real”, “The Zoo”,…..

Đặc biệt, ca khúc “Wind of change” cũng được Scorpions thể hiện đầy khí chất trên sân khấu Monsoon Music Festival 2016. Trước đó, trong buổi họp báo vào chiều ngày 22.10, Scorpions đã dành nhiều tâm sự để nói về ca khúc này: “Mọi người ở khắp nơi trên thế giới có những cảm nhận riêng về bài hát này. Riêng với chúng tôi, đó là bài hát về niềm tin, về hoà bình, mong muốn mọi người yêu thương nhau hơn. Tinh thần đó của bài hát truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác, trong đó có thế hệ trẻ là chủ nhân tương lai của thế giới có thể sẽ yêu thích và hát lên ca khúc này, dù ở bất cứ nơi đâu”.

Dù các thành viên đều đã ở tuổi xế chiều, đặc biệt, giọng ca chính Klaus Meine đã 68 tuổi nhưng các thành viên Scorpions vẫn khiến hơn 10 nghìn khán giả tại Hoàng Thành Thăng Long mê mệt với những phần trình diễn mãn nhãn và đầy phấn khích.

Đặc biệt, trong một phần trình diễn, giọng ca chính Klaus Meine còn mang lên sân khấu lá quốc kỳ Việt Nam, ông quàng lá cờ lên người trong sự cuồng nhiệt và vô cùng phấn khích của khán giả.

Hơn 10 nghìn người Việt có mặt tại Hoàng Thành bị cuốn theo những giai điệu rock từ hoang dại, cuồng nhiệt đến ngọt ngào, sâu lắng,… của Scorpions. Những khán giả trung niên có dịp hồi tưởng lại thời trẻ đầy nhiệt huyết của mình với nhũng giai điệu của thần tượng mà mình đã hâm mộ vài chục năm.

Hit "Wind of Change" đình đám một thời

Những khán giả trẻ mới chỉ đôi mươi cũng hòa theo giọng của những ca sĩ đáng tuổi cha chú mình trên sân khấu. Điều đó cho thấy, sức nóng của Scorpions là không thể bàn cãi và những ca khúc của họ dù đã ra đời nhiều năm nhưng vẫn còn nguyên sức ảnh hưởng rất lớn.

Khán giả phấn khích giữa Hoàng Thành

Ngoài phần trình diễn của Scorpions, phần mở màn của Idiotape (Korea) và Dustee, Touliver, Teddy, Mr. A (SpaceSpeakers - Vietnam) đều tạo được dấu ấn nhất định.

Đặc biệt, phần trình diễn của Spacespeakers chính là bữa tiệc chào tạm biệt như một lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khán giả, truyền thông đã ủng hộ Monsoon 2016 cũng như lời hứa hẹn cùng nhau hội nghộ tại Monsoon 2017.

Bài: Thuận Kiều

Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.