Đó là câu hỏi là ông Lee Hinshaw – đại diện của thương hiệu Eleganz Furniture tại Việt Nam đưa ra cho các chị em trong Câu lạc bộ Phụ nữ & Xe hơi – Tạp chí Đẹp (CLB PN&XH) nhân bữa tiệc gặp mặt chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam đang tới gần. Nhiều câu trả lời đã được đưa ra, có người đúng nhưng cũng không ít trong đó đang có nhiều quan niệm sai lầm về một giấc ngủ ngon. 

Các thành viên CLB PN&XH hội ngộ chào mừng ngày 20/10

Theo Eleganz, muốn có một giấc ngủ ngon cần nhiều yếu tố từ không gian phòng ngủ, đồ đạc trong phòng, chiếc giường nhưng quan trọng trực tiếp vẫn là gối và đệm. Chọn một chiếc đệm phù hợp với mình cũng không phải dễ, nhưng lời khuyên đưa ra là hãy chọn đệm như chọn giày. Bạn phải cảm thấy thoải mái nhất khi nằm ngủ với đủ các tư thế từ nằm ngửa, nghiêng, hay nằm sấp. Bạn cũng cần chú ý tới các điểm uốn và các khớp của cơ thể như điểm uốn cột sống cổ, khớp vai, điểm uốn cột sống lưng, khớp hông, khoeo chân khi nằm trên đệm phải sảng khoái nhất.

Ông Lee Hinshaw đang hướng dẫn chị em cách để có một giấc ngủ ngon nhất

Những câu hỏi xoay quanh các vấn đề nội thất, giấc ngủ, tư thế, chọn đệm, ánh sáng phòng ngủ… của chị em đều được các chuyên gia từ Eleganz giải đáp một cách cặn kẽ nhất. Bên cạnh đó, thương hiệu nội thất đến từ Đức cũng đưa ra 10 lời khuyên dành tặng cho độc giả để có được một giấc ngủ tuyệt vời. Một trong số đó là nên để điều hòa nhiệt độ lạnh một chút khi ngủ, làm như vậy giấc ngủ sẽ sâu hơn và rất sảng khoái khi thức dậy. Ông Lee Hinshaw cho biết đó là lý do vì sao trong những chuyến bay đêm, nhiệt độ khoang máy bay thường được hạ xuống khá thấp để giúp khách ngủ ngon hơn.

Không gian nội thất đơn giản và sang trọng của Eleganz

Trong không gian đậm chất nghệ thuật, độc đáo, sáng tạo và hợp lý của Eleganz Furniture, các chị em CLB PN&XH lại được Facebooker Pink Cakes hướng dẫn làm bánh đơn giản mà lại ngon nhất. Từ những chiếc bánh lưỡi mèo, đến cookie và cupcake trong cốc giấy. Màn bắt hoa bằng kem trang trí bánh cupcake cũng thể hiện sự khéo léo đảm đang của các chị em trong câu lạc bộ. Những chiếc bánh vàng rộm, đủ chín tới, kem ngon, hoa đẹp đều được thưởng thức trên những bộ bàn ghế cao cấp của Eleganz lại càng hợp hơn bao giờ hết. 

Chị Khánh Huyền giành giải nhất của trò chơi vui nhộn cùng Eleganz

Một cuộc thi nhỏ cũng được phát động với những tấm hình đẹp nhất, được nhiều người yêu thích nhất của chị em trên Facebook luôn rất rộn ràng. Phần thưởng cũng không hề nhỏ là những bộ chăn ga gối cao cấp của các nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Những bó hoa tươi thắm của Eleganz chúc mừng các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cùng lời hẹn cho cuộc hội ngộ cuối năm tại Đà Nẵng là kết thúc tuyệt vời nhất cho bữa tiệc của tháng Mười.

Một số hình ảnh của buổi gặp gỡ đặc biệt này:

Căn phòng mẫu dành cho trẻ em

Chắc hẳn phòng bếp cao cấp luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ

Không gian phòng khách sang trọng lịch lãm

Mẹ làm bánh, con cũng làm bánh

Facebooker Pink Cakes đang hướng dẫn chị em làm và trang trí các loại bánh

Chị Tống Hưng Tâm (váy đỏ bên trái) giành giải nhì và chị Lan Phương (váy đỏ phải) đạt giải ba

Chia tay để hẹn lại trong cuộc gặp mặt ba miền vào giữa tháng 12 tại Đà Nẵng

Những món quà nhỏ mừng chị em nhân ngày 20/10

Eleganz cung cấp 10 bí quyết để có giấc ngủ vàng

Ông Lee Hinshaw giải đáp cặn kẽ các thắc mắc của chị em 

Eleganz Furniture được biết đến là một nhà cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp đến từ Đức. Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, tập đoàn có quan hệ với 180 hãng sản xuất đồ nội thất và có mặt tại 19 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Eleganz mong muốn mang lại môi trường sống trong lành và thoải mái nhất cho người sử dụng, đảm bảo mỗi sản phẩm nội thất mang dáng vẻ độc đáo và khác biệt, không sử dụng hóa chất có hại cho sức khỏe với dịch vụ theo tiêu chuẩn cao cấp của châu Âu. 

Bài và ảnh Trần Giáp

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.