Lần đầu tiên, các nhà thiết kế danh tiếng Việt Nam gồm: Sĩ Hoàng, Thuỷ Nguyễn, Adrian Anh Tuấn, Hà Linh Thư, Chu La, Tùng Vũ, Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc cùng "về chung một nhà"  trong showroom Áo Dài House để cùng giới thiệu và trưng bày những bộ sưu tập áo dài đẹp nhất, mang đậm phong cách Việt Nam. Sự kiện với sự tham dự của các ngôi sao Việt hàng đầu, và điều đặc biệt là tất cả khách mời tham dự đều diện trang phục truyền thống - áo dài.

NTK Adrian Anh Tuấn & Sơn Đoàn

Siêu mẫu Thanh Hằng mặc áo dài NTK Tú Ngô & Nguyễn Minh Phúc

Miss Universe Phạm Hương trong trang phục áo dài NTK Thuỷ Nguyễn

Ca sỹ Hồng Nhung trong trang phục NTK Hà Linh Thư

Diễn viên Chi Pu duyên dáng trong trang phục áo dài NTK Thuỷ Nguyễn

Đây là lần hiếm hoi Chi Pu mặc áo dài đi sự kiện. Nữ diễn viên để tóc kiểu mái ngang cổ điển, đồng thời tết đuôi tóc bằng khăn vải độc đáo. Kết hợp với tông trang điểm hồng cam, Chi Pu dễ dàng khoe vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, vừa trẻ trung. Trước đó chỉ vài giờ, người đẹp vừa kết thúc công việc tại Nha Trang và bay về Tp.HCM. Mặc dù vậy, gương mặt cô không hề lộ vẻ mệt mỏi.

Tại sự kiện Chi Pu hội ngộ cùng fashionista Helly Tống

Trong khi đó, Á hậu Thùy Dung nhận được sự chú ý của nhiều quan khách bởi vẻ ngoài hút mắt. "Nàng Tấm" của Hoa hậu Việt Nam một lần nữa tỏa sáng trong tà áo truyền thống. Cô diện một thiết kế tông trắng ngọc trai của NTK Thủy Nguyễn. 

Thùy Dung là một trong số ít những người đẹp siêng diện áo dài khi xuất hiện trước công chúng, Á hậu chọn kiểu tóc búi cao để phù hợp với chiếc mấn yêu kiều

Thùy Dung và Chi Pu

Sự kiện còn có sự góp mặt của các gương mặt quen thuộc của làng giải trí như Á hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hằng, người mẫu Quỳnh Châu, người mẫu Quang Hùng...

Khác với vẻ sắc sảo quen thuộc, Lệ Hằng chọn bộ cánh duyên dáng, được cách điệu phần tay áo cánh tiên

Cặp đôi Quang Hùng - Quỳnh Châu khá tình tứ tại sự kiện khi bên nhau không rời. Cả hai đều diện trang phục áo dài cách tân kết hợp cùng quần jeans hiện đại

Nghệ sĩ Thành Lộc

Hoa hậu Diễm Hương trong trang phục áo dài của NTK Adrian Anh Tuấn và con trai - bé Noah

"Cô Tấm" Hạ Vi trong trang phục áo dài NTK Tùng Vũ

Mỗi bộ sưu tập là những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo không giới hạn về màu sắc, hình khối và kiểu dáng mà người xem sẽ thấy được hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời nay, tuy luôn làm mới mình để bắt kịp với nhịp sống hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có.

8 NTK cùng tham gia dự án Áo dài House: Sĩ Hoàng, Tú Ngô,  Adrian Anh Tuấn,Thuỷ Nguyễn, Hà Linh Thư, Tùng Vũ, Nguyễn Minh Phúc, Chu La.

Hàng trăm thiết kế áo dài đa dạng về phong cách, kiểu dáng và giá trị được trưng bày trong một không gian kiến trúc Pháp sang trọng, đẳng cấp nằm trên con phố trung tâm Đồng Khởi, Sài Gòn. Đây cũng sẽ là địa điểm giới thiệu những bộ sưu tập áo dài mới nhất của các nhà thiết kế trong nước, giúp công chúng có thể cập nhật được những xu hướng thời trang Áo Dài đương đại Việt Nam.

Bài: Thùy Dương - Huyền Lê
Ảnh: Áo Dài House – 107 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.