Thứ 6, 28/10/2016, 13:37 PM

Thưởng thức những món ăn độc lạ dịp Halloween (Tieudung24h.vn) - Những món ăn tốt cho sức khỏe nhưng lại vô cùng độc đáo, lạ mắt bởi chúng được tạo ra từ ý đồ nhân dịp Halloween.

Mô tả ảnh
Những chiếc “phô mai hồn ma” rất phù hợp với lễ hội và dễ thực hiện. Chắc chắn những bé yêu tinh này sẽ làm bạn phát nghiền. Ảnh: Natural Noshing.
Mô tả ảnh
Màu sắc của kẹo op sữa chua ngô này đặc biệt hợp với dịp Halloween. Chúng được làm từ sữa chua, không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe của bạn. Ảnh: Susie Homemaker.
Mô tả ảnh
“Quái vật táo ngốc nghếch” với chiếc lưỡi làm bằng quả dâu, răng làm từ hạt hướng dương chắc chắn sẽ khiến từ người lớn để trẻ nhỏ phải người phải bật cười. Ảnh: Fork and Beans.
Mô tả ảnh
Nếu bạn phải dùng nguyên liệu có sẵn mà không chuẩn bị được những món tự làm, có thể mua thạch màu xanh và trang trí, tạo ra những con quái vật Frankenstein đáng yêu. Ảnh: The Melrose Family.
Mô tả ảnh
Những chú dơi đầy vẻ Halloween này được làm từ những mẩu bánh ngô vụn và chocolate. Không những thế, vị mặn trong những mẩu vụn bánh ngô rất hợp với vị ngọt của chocolate. Ảnh: Chelsea’s Messy Apron.
Mô tả ảnh
Với quýt và chuối, nho khô hoặc quả việt quất, bạn có thể tạo ra nhiều những tạo hình rất thú vị như thế này. Ảnh: Flo & Grace.
Mô tả ảnh
Khoai tây ngọt và đường quế là những nguyên liệu bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Những quả bí ngô mặt cười này được cắt lát từ khoai ngọt, kết hợp với đường quế tạo ra hương vị hấp dẫn. Ảnh: Simply Recipes.
Mô tả ảnh
Bạn đã bao giờ thấy một bộ xương nào đầy màu sắc được làm từ rau quả như thế này chưa? Ảnh: The Kitchn.
Mô tả ảnh
Những ngón tay phù thủy rùng rợn đơn giản được làm từ bột, trứng, không có sữa và đường tinh luyện. Mặc dù không đường, mùi vị của nó vẫn khó mà cưỡng lại, đó là nhờ các loại hạt và bột cacao. Ảnh: Fork and Beans.
Mô tả ảnh
Những chiếc đầu lâu xương chéo dễ thương này được tạo hình và cắt tỉa từ phô mai Mozzarella. Ảnh: Hungry Happenings.
Mô tả ảnh
Các bé thường rất thích những món ăn nhúng và chấm. Những chiếc bánh pudding từ chuối và chocolate sẽ khiến các bé thích mê. Ảnh: ReadySetEat.
Mô tả ảnh
Một ý tưởng khác cho Halloween với những lát táo, hạt hướng dương và dâu tây. Ảnh: Fork and Beans.
Mô tả ảnh
Nếu bạn đang chuẩn bị những món đồ Halloween tại trường, phương án an toàn là những chiếc bánh pudding chocolate đựng trong cốc và trang trí bắt mắt. Ảnh: The Melrose Family.
Mô tả ảnh
Những chiếc bánh quy ngọt ngào kẹp phô mai và bánh que phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ trong dịp lễ Halloween. Ảnh: Half Baked Harvest.
Mô tả ảnh
Những chiếc bánh này lấy ý tưởng về ngón tay của phù thủy, được làm từ những nguyên liệu dành cho những người ăn chay hoặc ăn kiêng. Ảnh: Food Faith Fitness.
Mô tả ảnh
Những con mắt vừa đáng sợ vừa dễ thương được làm từ phô mai và những lát olive, không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng. Ảnh: HGTV.
Mô tả ảnh
“Pizza xác ướp” nhỏ xinh cho các bé thì sao nhỉ? Bạn có thể làm hai chiếc một mẻ bởi những chiếc pizza này sẽ chín rất nhanh. Ảnh: Like Mother, Like Daughter.
Mô tả ảnh
Với món tráng miệng, bạn hoàn toàn có thể “hóa trang” cho bơ và trứng trở thành những ác quỷ thơm ngon vào Halloween. Đôi sừng màu đỏ bạn có thể dùng ớt chuông. Ảnh: Cookin Canuck.
Mô tả ảnh
Không có gì “Halloween” bằng những quả “trứng nhện” và những chiếc “sâu thạch”. Ảnh: A Spicy Perspective.

Theo Trang Võ (Theo Brit.co/Nguồn: Zing news)

Tin liên quan

Tin mới nhất

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.