Bạn đọc thân mến,

Tháng 11 đến, báo hiệu mùa lễ hội gần kề. Dịp cuối năm là lúc người ta hân hoan, "make-up" bản thân, từ ngoại hình đến tâm thế, sẵn sàng đón những điều thú vị sẽ đến trong những tháng cuối cùng. Có người đã tìm được một vòng tay ấm, hoặc có những người - vẫn hài lòng với tình trạng "single" (độc thân), bởi với họ, sống "một mình" hãy còn vui vẻ lắm, hoặc là bởi người phù hợp còn đâu đó ngoài kia, sợi dây đỏ nhân duyên chưa kết nối hai chủ nhân lại với nhau.

Nếu thế giới hào phóng tặng cho những cặp đôi yêu nhau rượu vang và hoa hồng trong ngày Lễ Tình nhân, thì cũng ngó sang những kẻ đơn thân với con mắt khoan dung và tặng họ một món quà. Ngày Độc thân (11/11) ra đời từ đó.

Người đứng ngoài nhìn vào, lắc đầu chép miệng. Kẻ ở trong ngạo nghễ, tung hô “Độc thân vạn tuế!”. Lựa chọn đơn độc và kiêu hãnh, với nhiều người, không phải là một lựa chọn dễ dàng. Hoăc như vậy, hoặc hãy sống bao dung - với người bạn lựa chọn gắn bó.

 Giải trí

Xuất hiện trong Đẹp + tháng 11 là cặp đôi đặc biệt, "cô Đẩu" Công Lý và "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh. Đặc biệt ở chỗ bao năm sát cánh trên sàn diễn “Táo quân”, lại thuộc về hai nhà hát “láng giềng”, nhưng một anh lẹ - anh đủng đỉnh, anh “tốn vợ” – anh muộn vợ... Nếu Công Lý "thừa" kinh nghiệm để đóng Táo...hôn nhân thì Quốc Khánh lại tửng tưng: "Ai chịu được thì chịu, ai mót chồng cứ đi".

Feature

Khoan dung, không chỉ là tha thứ. Khoan dung còn là mở lòng chấp nhận và đón nhận những thứ khác ngoài mình. Là cái cầm tay người bên cạnh, cái nhìn sẻ chia cho người đến trước...

Khoan dung không chỉ là một ngày 16/11 như UNESCO đã chọn. Khoan dung đôi khi cần cả một đời.

Chat

Sau những biến cố lớn trong đời, Hoa hậu Ngọc Khánh lặng lẽ rời khỏi showbiz. Năm 2010  bỏ lại những ngổn ngang, cô  lên đường sang Mỹ du học. Sau nhiều lần cố gắng "bắc cầu" tới nửa bên kia trái đất, vào một ngày tháng 10, Đẹp đã "gặp" được Ngọc Khánh để nghe cô chia sẻ về người chồng thứ hai và cuộc sống mới của mình ở đây.

Thời trang

Tháng 11 là thời điểm "nước rút" để cập nhật tủ đồ Thu Đông của phái đẹp. Chuyên mục Thời trang Xu hướng tiếp tục giới thiệu những gợi ý hoàn hảo không thể bỏ lỡ trong mùa này. Có nhiều cách để phối đồ hơn dành cho những cô nàng sành điệu cùng những món đồ không thể thiếu. Ngay cả những phong cách tưởng chừng quen thuộc vẫn mang tinh thần mới mẻ đầy cảm hứng.

Câu chuyện Thời trang số này mang tới những cập nhật mới nhất từ sàn diễn thời trang trong Tuần lễ Thời trang Paris mới kết thúc hồi tháng 10, từ những nhà mốt mới chiêu mộ được những Giám đốc Sáng tạo mới với những bộ sưu tập được trông ngóng. 

Làm đẹp

Từ sàn diễn đến đường phố và mạng xã hội Instagram đều đang bị sức hấp dẫn của những hạt nhũ lấp lánh mê hoặc. Với những gợi ý trang điểm theo xu hướng ánh nhũ của Đẹp, hi vọng bạn sẽ có một mùa cuối năm thật lộng lẫy. 

Bên cạnh đó, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Nhung Kate - "cô hầu gái lái mô tô" - để biết những bí quyết làm đẹp của một cô gái dành trọn đam mê cho những chiếc xe phân khối lớn và những cung đường phượt xuyên biên giới.

Những câu chuyện tháng 11 mà Đẹp mang đến, không chỉ qua ấn phẩm ra mắt ngày 1/11, mà còn hứa hẹn trong loạt tin bài sẽ lần lượt xuất hiện trên tạp chí online: www.dep.com.vn cùng nhiều hoạt động đặc biệt trên 2 kênh digital "Made by Đẹp":  Đẹp Fanpage cùng Đẹp Instagram .

Sau cùng, xin gửi đến bạn đọc lời chúc như thường lệ: Chúc bạn luôn "Đẹp"!

Ban Biên Tập

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.